Tin mới

Mai Phương Thúy lộ ảnh lạ lẫm khi xuất hiện giữa phố khiến dân tình hoang mang

Thứ hai, 23/11/2020, 10:50 (GMT+7)

Vốn được biết là mỹ nhân sở hữu chiều cao ấn tượng, Mai Phương Thúy lại bất ngờ bị bạn thân tung hình ảnh khác lạ khiến nhiều người hoang mang.

Mai Phương Thúy được giới chuyên gia đánh giá là nàng Hậu sở hữu nhan sắc hoàn hảo và cân đối nhất. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Mai Phương Thúy còn gây ấn tượng với đôi chân dài thẳng và chiều cao đầy lý tưởng là 1m8.

Mai Phương Thúy sở hữu chiều cao khủng với đôi chân dài nhiều người mơ ước.

Đặc biệt mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, Mai Phương Thúy khiến không ít sao nam trong làng giải trí phải bị nép vế vì chiều cao ấn tượng của mình.

Không ít sao nam bị nép vế trước chiều cao của Mai Phương Thúy.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người bạn chia sẻ trên mạng xã hội bất ngờ đăng tải hình ảnh Mai Phương Thúy với trang phục đơn giản khi xuống phố trong ngày cuối tuần. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý ngoài nhan sắc xinh đẹp thì chính là chiều cao vượt trội của Mai Phương Thúy.

 

Từ hình ảnh chia sẻ có thể thấy, hình như việc chụp ảnh của người bạn này, nhiều người cảm giác có gì đó sai sai khiến nàng Hậu được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón như người khổng lồ, cao đột biến so với những người xung quanh dù không đi giày cao gót.

Mai Phương Thúy xuất hiện cao ngồng trên phố.

Vốn đã là mỹ nhân sở hữu đôi chân dài thẳng nhưng không hiểu sao Mai Phương Thúy trong bức ảnh này lại nhìn khác lạ đến như vậy. Một số người cho rằng có thể do góc chụp hoặc người này đã photoshop quá đà mới khiến Mai Phương Thúy cao bất thường như thế này. Tuy nhiên, đây lại là bức ảnh thật chứ không hề qua phần mềm chỉnh sửa nào. Với chiều cao 1m8 thì Mai Phương Thúy còn cao hơn nhiều nam thần trong showbiz Việt.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Mai Phương Thúy khiến nhiều người xuýt xoa.

Ngoài hoạt động nghệ thuật thì Mai Phương Thúy cũng thành công khi bước chân vào con đường kinh doanh bằng chính năng lực của mình. Không những thế, cô cũng nhận nhiều sự yêu mến vì thường xuyên làm Từ thiện và tham gia các hoạt động xã hội trong đó có chương trình đầy ý nghĩa của tập đoàn Trung Nguyên và thường xuyên được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news