Tin mới

Mai Phương Thúy bị 'chị em trên bến dưới thuyền' tiết lộ chuyện lấy chồng

Chủ nhật, 08/11/2020, 07:27 (GMT+7)

Mai Phương Thúy - nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đứng hình khi bị người chị "trên bến dưới thuyền" làm lộ bí mật "động trời".

Vừa qua, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền đã có dịp hội ngộ cùng người em gái thân thiết Mai Phương Thúy. Chia sẻ khoảnh khắc sang chảnh bên nhau, Lã Thanh Huyền tiết lộ bí mật chấn động về nàng hậu gốc Hà Nội.

Người chị em trên bến dưới thuyền tiết lộ chuyện Mai Phương Thúy sắp lấy chồng. Ảnh internet

Theo đó, Lã Thanh Huyền ẩn ý cho biết, Mai Phương Thúy đang có kế hoạch kết hôn. Chính vì vậy, cô phải tranh thủ cơ hội khi người em còn son rỗi để hẹn hò trước khi chân dài họ Mai thuộc về người khác.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Chia sẻ của Lã Thanh Huyền khiến dân tình ngỡ ngàng không biết thật hay đùa. Tuy nhiên thời gian gần đây cũng rộ lên thông tin nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón có con riêng và sắp làm vợ người ta. Trước thông tin này, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã lên tiếng phủ nhận.

Những người tình ồn ào của Mai Phương Thúy. Ảnh internet

Xung quanh chuyện tình cảm của nàng hậu họ Mai có rất nhiều tin đồn. Một trong những mỹ nam từng là người tình của Mai Phương Thúy chính là ca sĩ Noo Phước Thịnh. Đến nay, cả hai vẫn thường xuyên thả thính nhau trên mạng xã hội khiến dân tình bán tín bán nghi cặp đôi vẫn còn mặn nồng.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Không hoạt động năng nổ trong showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn được công chúng quan tâm. Cô trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, một bà chủ xinh đẹp.

Mặc dù kiếm tiền như nước nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn dành sự ưu ái cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chân dài gốc Hà Nội sẵn sàng tạm gác công việc để tham gia các hoạt động ý nghĩa của ông Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news