Tin mới

Rộ tin đồn Hoa hậu Tiểu Vy đại diện cho nhãn hàng giảm cân có chứa chất cấm

Thứ bảy, 10/10/2020, 16:11 (GMT+7)

Thông tin Hoa hậu Tiểu Vy làm đại diện cho nhãn hàng chuyên sản phẩm giảm cân từng bị đưa vào 'danh sách đen' do có chất nguy hiểm đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ gây xôn xao khi đăng tải thông tin Hoa hậu Tiểu Vy làm đại diện cho một nhãn hàng chuyên sản phẩm Giảm cân. Điều đáng nói là sản phẩm của nhãn hàng này từng bị "bóc phốt" vì có chứa chất cấm.

Hoa hậu Tiểu Vy bị nghi làm đại diện cho nhãn hàng từng bị phạt vì sản phẩm có chứa chất cấm. Ảnh internet

Theo đó, trong bài viết này nói rằng nàng Hậu Việt Nam 2018 đã quảng cáo cho dòng trà giảm cân G.D (tên viết tắt). Sản phẩm trà này từng bị Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) khuyến cáo người tiêu dùng không nên sử dụng vì có chứa 2 chất cấm nguy hiểm cho sức khỏe là Phenolphtalein và Sibutramine. Bên cạnh đó, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cũng ra thông báo thu hồi một loạt sản phẩm có chứa 2 chất này.

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cách đây mấy ngày, nhãn hàng này đã công bố hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy là đại sứ thương hiệu của sản phẩm mới. Hiện tại, phía nàng Hậu vẫn giữ im lặng trước tin đồn này.

Hình ảnh Tiểu Vy làm đại diện chính thức cho nhãn hàng này. Ảnh Internet

Nếu đúng là sự thật, Tiểu Vy sẽ gặp không ít chỉ trích của cộng động mạng. Dù chưa chính thức quảng cáo công khai nhưng sự việc này cô đã đi vào vết xe đổ của Mỹ Tâm. Cách đây chưa đầy 1 ngày, Mỹ Tâm cũng đã vướng vào làn sóng "tẩy chay" của cư dân mạng khi làm đại diện và tham gia vào chiến dịch marketing với một nhãn hàng bị tố là đa cấp, kem trộn.

Mỹ Tâm cũng vướng vào làn sóng bị chỉ trích của người hâm mộ. Ảnh internet

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Trần Tiểu Vy nhận được sự chú ý của nhiều người. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nàng Hậu được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. Ngoài ra, mỹ nhân gốc Quảng Nam cũng được các nhà thiết kế lựa chọn làm vedette, first face trình diễn các bộ sưu tập hoặc chụp hình thời trang, đóng quảng cáo, MV.

Đặc biệt, sau khi giành được Top 5 Hoa hậu Nhân ái của Miss World 2018, Tiểu Vy đã xây dựng hình ảnh tốt đẹp của mình khi tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng trong đó có hoạt động của Tập đoàn Trung Nguyên. Cô nàng nhiều lần được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tham dự sự kiện của tập đoàn.

Hoa hậu Tiểu Vy nhiều lần được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news