Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên phô diễn đường cong nóng bỏng mắt bên 'người tình'

Thứ sáu, 30/10/2020, 08:53 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên - nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến dân tình "nóng mặt" với màn khoe body mướt mắt bên người tình tin đồn.

Vừa qua, nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Hoa hậu Kỳ Duyên khiến dân tình "nóng mặt" với loạt ảnh tình tứ bên người tình tin đồn.

Trong đó, nàng hậu gốc Nam Định tự tin khoe body mướt mắt với những bộ bikini siêu hở. Không thể phủ nhận, sắc vóc của chân dài gốc Nam Định ngày càng hoàn hảo, ba vòng chuẩn không cần chỉnh.

Hoa hậu Kỳ Duyên không ngại khi thể hiện những hành động thân mật bên người tình đồng tính tin đồn của mình khiến fan xuýt xoa.

So với thời kỳ mới đăng quang thì Kỳ Duyên đã có một sự 'lột xác' hoàn toàn. Nàng hậu từng bị cho là đụng chạm dao kéo, sau thời gian im lặng, Kỳ Duyên đã thừa nhận chuyện trùng tu nhan sắc.

Không giống như những nàng hậu khác, Kỳ Duyên chọn cho mình một hướng đi riêng. Ngay từ khi mới đăng quang, người đẹp từng được xế sang ông Vũ đưa đón đã liên tục dính thị phi từ cách ứng xử đến chuyện chơi bóng cười, hút thuốc.

>> Xem thêm: Angela Phương Trinh tái xuất, phát ngôn liên quan đến Thủy Tiên gây chú ý

Sau hàng loạt ồn ào, Kỳ Duyên nay đã trưởng thành hơn. Chân dài gốc Nam Định trở thành một biểu tượng thời trang hơn là được biết đến với vai trò một hoa hậu. Đặc biệt, cô nàng còn gây chú ý khi úp mở về mối tình đồng tính của mình. Dù chưa một lần thừa nhận nhưng cặp đôi tíu tít bên nhau không rời.

Nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón ngả vào lòng người tình tin đồn khiến fan xuýt xoa vì quá ngọt ngào. Ảnh internet

Vừa qua, nàng hậu gốc Nam Định và người tình tin đồn còn ghi điểm khi hết mình trong chuyến Từ thiện tại miền Trung.

>> Xem thêm: Ngọc Sơn nghiêm túc chỉnh đốn 'con trai' cần phải nói có văn hóa

Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng, Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những chân dài có cơ duyên được hợp tác cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chân dài Nam Định từng được siêu xe của chồng cũ bà Thảo đưa đón đi sự kiện suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news