Tin mới

Nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống tái mặt vì gặp nguy hiểm

Thứ sáu, 23/10/2020, 08:35 (GMT+7)

Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống tái mặt vì gặp sự cố nguy hiểm tưởng như không còn sống sót.

Mới đây, nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Hoa hậu Kỳ Duyên đã gặp phải sự cố nguy hiểm tưởng như không còn sống sót. Theo đó, nàng hậu gốc Nam Định bị lật thuyền trong chuyến đi làm thiện nguyện.

Kỳ Duyên la hét hoảng sợ khi gặp sự cố nguy hiểm. Ảnh internet

Theo đoạn clip ghi lại, chân dài sinh năm 1996 đã vô cùng hoảng sợ, la hét khi chới với dưới dòng nước. Rất may, ngay sau đó, bông hậu được xế sang ông Vũ đưa đón đã được kịp thời ứng cứu.

Sự cố khiến nàng hậu gốc Nam Định và ai nấy đều tái xanh mặt. Tuy nhiên, không vì vậy mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên nản lòng, cô vẫn tiếp tục hành trình của mình.

>> Xem thêm: Phản ứng của Xuân Hinh khi phát hiện bị quay lén trong tư gia hoành tráng

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, fan tỏ ra lo lắng cho sức khỏe và tính mạng của Kỳ Duyên. Nhiều người gửi lời chúc Bình An tới người đẹp trong cả chuyến hành trình này.

Nàng hậu gốc Nam Định trong chuyến đi bão táp. Ảnh internet

Hành động của Kỳ Duyên đã thực sự ghi điểm trong mắt công chúng. Trước đây khi đăng quang, chân dài gốc Nam Định đã phải đối mặt với không ít sóng gió từ phía dư luận, từ việc bị chê nhan sắc đến cách ứng xử.

Chân dài sinh năm 1996 đồng hành cùng các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Đặc biệt, Kỳ Duyên còn nhận "gạch đá" khi lộ những hình ảnh phì phèo thuốc lá, thổi bóng cười. Ngay lập tức, nàng hậu gốc Nam Định bị chỉ trích vì những hành động đó không phù hợp với hình ảnh một hoa hậu Việt Nam.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Trải qua thời tuổi trẻ nông nổi, Kỳ Duyên nay đã trở nên bản lĩnh và trưởng thành hơn. Chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cũng kín tiếng trong chuyện đời tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news