Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê vội vã đi từ thiện, cư dân mạng phát hiện chi tiết thú vị

Thứ bảy, 07/11/2020, 07:02 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê - nàng hậu nghèo nhất showbiz từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón rơi vào tình huống dở khóc dở cười trong chuyến đi từ thiện.

Hoa hậu H'Hen Niê - nàng hậu nghèo nhất showbiz mới đây đã vào miền Trung để Từ thiện. Do chuyến đi vội vã nên nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón không kịp chuẩn bị đồ.

Nàng hậu nghèo nhất showbiz khoe đôi dép siêu rẻ. Ảnh internet

Rất may, chân dài sinh năm 1992 đã kịp tậu được đôi dép siêu rẻ để tiếp tục hành trình. Nàng hậu dường như rất ưng ý khi sở hữu món đồ rẻ tiền này. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển, H'Hen Niê đã không may bị thương.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị người em thân thiết phơi bày bản chất thật đằng sau vẻ đạo mạo, kiêu sa

Xuất phát điểm có hoàn cảnh khó khăn, H'Hen Niê được gọi với cái tên hoa hậu nghèo nhất showbiz. Đến khi có tên tuổi, nàng hậu người Ê Đê vẫn giữ thói quen giản dị giống như ông Đặng Lê Nguyên Vũ như dùng giày dép hàng bình dân, quần áo thì khá đơn giản, có thể mặc đi mặc lại những bộ đồ quen thuộc. Trước đây, chồng cũ bà Thảo từng gây chú ý khi đi đôi giày với giá chỉ vài chục nghìn đồng, mặc đi mặc lại những bộ đồ cũ.

Cũng chính vì sự tương đồng đó mà Hoa hậu H'Hen Niê trở thành chân dài giúp ông Đặng Lê Nguyên Vũ đi truyền tải cảm hứng, năng lượng tích cực đến với các bạn trẻ ở khắp nơi.

>> Xem thêm: Mr. Siro tiếp tục đi vào vết xe đổ của Sơn Tùng M-TP khiến fan không còn nhận ra

Cách đây không lâu, nàng hậu người Ê Đê tổn thương trước những lời miệt thị của một số cư dân mạng về khoản tiền từ thiện. H'Hen Niê sau đó đã lên tiếng phân trần cho biết hoàn cảnh của bản thân khi đó chỉ có thể hỗ trợ được như vậy khiến fan xót xa.

H'Hen Niê là một chân dài mang lại những hình ảnh tích cực trong làng giải trí Việt. Cô là người đẹp Ê Đê đầu tiên chinh phục con đường sắc đẹp tại Việt Nam và thế giới. Những giá trị mà H'Hen Niê đem lại luôn được công chúng ghi nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news