Tin mới

Nàng hậu Tường Linh bật khóc, tung bằng chứng đắt giá hậu ồn ào tin đồn 'đi khách' nghìn đô

Thứ hai, 20/07/2020, 20:00 (GMT+7)

Giữa ồn ào bị đồn nằm trong đường dây đi khách với giá 5.000 USD của 'tú ông' Lục Triều Vũ, Hoa hậu Tường Linh đã không ngần ngại tung ra bằng chứng đắt giá để minh oan cho mình.

Sự việc công an đánh sập đường dây hoa hậu, người mẫu bán dâm của 'tú ông' Lục Triều Vỹ khiến showbiz Việt không khỏi xôn xao.

Danh tính của một loạt những hoa hậu và chân dài tai nước ngoài bán dâm với giá  30.000 USD bị bắt quả tang tại khách sạn cũng bị dân tình đồn thổi.

Dòng trạng thái mới nhất đáng chú ý của Nguyễn Đặng Tường Linh. Ảnh: Facebook

Trong số đó, cái tên hoa hậu Tường Linh cũng bị dân tình 'réo tên' một cách thiếu thuyết phục.

Nhiều người thậm chí cho rằng Tường Linh cũng là một trong những chân dài nằm trong đường dây của 'tú ông' Lục Triều Vỹ.

Trước những ồn ào này, hoa hậu Tường Linh đã ngay lập tức đáp trả chỉ bằng động thái vô cùng ẩn ý nhưng thâm thúy.

Bình luận gây xôn xao bên dưới bài viết, có nhắc đến hoa hậu Tường Linh. Ảnh: Facebook

Cô đăng tải trên trang cá nhân nội dung 'Sáng sớm phải đi gặp luật sư vì những chuyện vô lý'.

Có thể thấy, cô đang nhờ đến pháp luật để lấy lại sự trong sạch của mình khi vô tính dính vào tin đồn vô căn cứ.

Thậm chí, cô còn nói chuyện với người đã có bài đăng chia sẻ gây hoài nghi về việc cô bán dâm.

Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, chủ tus gây bão này cũng đã đăng tải dòng trạng thái 'Định không nói gì rồi nhưng mấy trang tin không chính thống cứ đăng vụ Tường Linh và gây ảnh hưởng tới gia đình bạn ấy, nay mình xin nói rõ: Tút của mình không hề liên quan và ám chỉ bạn Tường Linh, và Tường Linh cũng đã trao đổi với mình, cho mình xem bằng chứng bạn ý không bị bắt, không có liên quan tới vụ ồn ào vừa qua. Vì thế, mình mong mọi người đừng tấn công, xúc phạm Tường Linh và gia đình bạn ấy nữa nhé!'.

Chia sẻ với truyền thông, Tường Linh đã bật khóc và cho biết bản thân và gia đình rơi vào thời kỳ khủng hoảng, áp lực vì những lời đồn vô căn cứ.

'Những ngày qua cuộc sống của tôi xáo trộn hoàn toàn. Chưa bao giờ tôi nghĩ chuyện này lại ập đến với tôi cũng như gia đình. Ba mẹ của tôi phải chịu rất nhiều áp lực từ những người xung quanh vì một thông tin hoàn toàn bịa đặt, vu khống nhắm vào tôi.

Tường Linh bật khóc tại cơ quan công an. Ảnh: Internet

Trong những ngày qua, tôi thu thập những bằng chứng để tự bảo vệ danh dự, nhân phẩm của mình. Đồng thời, tôi cũng liệt kê danh sách những cá nhân, tổ chức có đăng tải thông tin xúc phạm tôi. Trong thời gian ngắn sắp tới, tôi và luật sư sẽ làm việc trực tiếp cho ra nhẽ chuyện này. Có thể chia sẻ của các bạn chỉ là niềm vui nhất thời, nhưng tiếng xấu, nỗi ô nhục này tôi và gia đình phải mang mãi về sau', Tường Linh cho biết.

Nàng hậu cũng xác nhận cô và phía luật sự đã buwcos đầu hoàn thành những thủ tục pháp lý để đòi lại danh dự cho bản thân và gia đình.

Tường Linh đã gửi đơn đến Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM (PC O2) để nhờ sự giúp đỡ, đồng thời ủy quyền cho luật sư làm việc với những tổ chức, cá nhân đăng tải thông tin sai lệch về mình. Trong buổi gặp mặt làm rõ vụ việc, Tường Linh cũng đưa ra bằng chứng thu thập được và đảm bảo cung cấp thêm thông tin cho công chúng khi có diễn biến mới nhất.

Hoa hậu Trường Linh từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017.

Cùng năm, Tường Linh một lần nữa đại diện Việt Nam tham dự Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa 2017. Cô nàng lọt vào Top 18 và giành giải “Thí sinh được yêu thích nhất”.

Liên quan đến ồn ào chân dài đi khách, chiều ngày 12/7, showbiz Việt xôn xao khi công an thông tin đã đánh sập đường dây bán dâm trong đó có sự tham gia của một loạt các chân dài, hoa hậu, người mẫu.

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và loạt sao Việt tiết lộ góc khuất 'chân dài đi khách' trong showbiz

Người đứng đầu đường dây là 'tú ông' Lục Triều Vỹ cũng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news