Tin mới

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây thương nhớ với góc nghiêng hoàn hảo

Thứ sáu, 16/10/2020, 10:00 (GMT+7)

Nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - hoa hậu Mai Phương Thúy mới đây đã khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi khoe hình ảnh góc nghiêng hoàn hảo của mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây Mai Phương Thúy đã đập tan những ồn ào về gương mặt bụ bẫm trước đó bằng hình ảnh góc nghiêng hết sức hoàn hảo của mình.

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy mới đây khiến dân tình sôi sục. Ảnh: Facebook

Trong bức ảnh chụp cùng bạn bè, Mai Phương Thúy để lộ khuôn mặt khá bụ bẫm cho thấy dường như cô đã tăng cân với hai má phúng phính.

>>>Xem thêm: Mai Phương Thúy tung ảnh hững hờ gây thương nhớ, tiết lộ danh tính người 'lọt vào mắt xanh' khiến cô si mê

Tuy nhiên, ngay sau đó, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đã ngay lập tức đập tan tin đồn này bằng hình ảnh khoe góc nghiêng thần sầu với gương mặt Vline và ánh mắt hút hồn.

Góc nghiêng thần thánh của nàng hậu Mai Phương Thúy. Ảnh: Facebook

Thậm chí trong hình ảnh góc nghiêng thần thánh này, Mai Phương Thúy còn cho thấy sống mũi cao cùng vòng 1 căng tràn và vòng 2 cực thon gọn của mình.

Trước đó Mai Phương Thúy gây chú ý với hình anh mập mạp. Ảnh: Facebook

Dường như chỉ với 1 bức ảnh, nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đã phô diễn hết điểm mạnh của mình khiến dân tình tròn mắt.

Góc mặt của Mai Phương Thúy có phần bụ bẫm. Ảnh: Facebook

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy liên tục đắc tội với người hâm mộ khi thả thính những bức ảnh khoe thần thái xinh đẹp hết sức của mình.

Nàng hậu Mai Phương Thúy dường như có dấu hiệu tăng cân. Ảnh: Facebook

Thành công sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng nhờ nhan sắc và sự thông minh của mình.

Mai Phương Thúy thường xuyên khoe hình ảnh thả thính của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Sau thời gian dài hoạt động và cống hiến, tham gia vào nhiều dự án tình nguyện có ý nghĩa như mang sách đến trẻ em nghèo của ông chủ Trung Nguyên, Mai Phương Thúy đã quyết định rút lui khỏi showbiz.

Chân dài Mai Phương Thúy từng được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tham dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, cô đang tập trung cho công việc kinh doanh riêng của mình và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình trên trang cá nhân và nhận được sự quan tâm đông đảo của dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news