Tin mới

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lộ ảnh mặt mộc kém sắc sau khi muối mặt vì diện đồ nhạy cảm

Thứ năm, 22/10/2020, 09:25 (GMT+7)

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ - Nàng hậu Mai Phương Thúy mới đây đã tung ảnh mặt mộc vào giữa đêm và khiến dân tình bất ngờ với nhan sắc nhợt nhạt, đôi mắt không đều và thoáng phần mệt mỏi.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa bất ngờ tung ảnh ngay giữa đêm thông báo mình đã quyết định thay đổi màu tóc từ đen sang nâu trầm.

Sẽ có có gì đáng nói khi trong bức ảnh này, nàng hậu hoàn toàn để mặt mộc hoàn toàn.

Hình ảnh kém sắc của Mai Phương Thúy mới đây khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. Ảnh: Facebook

So sánh với những hình ảnh trước đó đều dễ dàng nhận ra đôi lông mày mờ nhạt và ánh mắt không được make có phần không đều khi bên to, bên nhỏ, không được sắc sảo như những loạt ảnh xinh đẹp trước đó.

>>>Xem thêm: 'Vật chứng' đặc biệt ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhất mực ưu ái, giữ gìn hơn 1 thập kỷ sau hôn nhân đổ vỡ với bà Thảo

Chân dài Mai Phương Thúy cũng được biết là một trong những nàng hậu hiếm hoi thường xuyên để lộ gương mặt mộc của mình trên trang cá nhân, không ngần ngại phơi bày khiếm khuyết trước những người hâm mộ.

Mai Phương Thúy là nàng hậu hiếm hoi thường xuyên khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trước đó, chân dài gốc Hà Thành cũng mắc phải lỗi sơ đăng khi nghiện diện quần bó chẽn mà vô tình để lộ hình ảnh nhạy cảm khi đăng ảnh.

Trước đó cô khiến dân tình nóng mắt khi diện đồ bó chẽn, lộ điểm nhạy cảm. Ảnh: Facebook

Dù khoe được body và sắc vóc nóng bỏng của mình nhưng nàng hậu không ngờ rằng mình bị rơi vào thế khó khiến nhiều người nhìn vào chỉ biết đỏ mặt.

>>>Đừng bỏ lỡ: Bóng hồng xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe đường cong mướt mải, dân tình chỉ biết đỏ mặt

Bước ra từ ánh hào quang của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006, Hoa hậu Mai Phương Thúy nhanh chóng chiếm được tình cảm yêu mến của đông đảo dân tình.

Mai Phương Thúy thường xuyên chia sể hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân. Ảnh:  Facebook

Mặc dù là một trong những gương mặt sáng giá, trong dàn chân dài từng được 'Vua cafe' Đặng Lê Nguyên Vũ 'chọn mặt gửi vàng' đi dự sự kiện tỷ đô mang sách đến trẻ em nghèo, nhưng Mai Phương Thúy đã quyết định dừng hoạt động showbiz khiến nhiều fan nuối tiếc.

Thành công sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 nhưng nàng hậu vẫn quyết định rút lui khỏi showbiz. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, cô đang tập trung cho công việc kinh doanh cá nhân và là một trong những mỹ nhân sở hữu khối tài sản khủng giá trị.

Những hình ảnh tình tứ của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh. Ảnh: Internet

Về đời tư, Mai Phương Thúy dính ồn ào tình ái với Noo Phước Thịnh. Dù xác nhận cả hai đã từng có thời gian yêu đương mặn nồng và ở thời điểm hiện tại chỉ là bạn bè nhưng nàng hậu Mai Phương Thúy vẫn khiến nhiều người khó hiểu khi vẫn chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news