Tin mới

Những chiếc váy 'phản chủ' khiến Mai Phương Thúy giật mình thon thót

Thứ hai, 09/11/2020, 07:54 (GMT+7)

Mai Phương Thúy - nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện khiến dân tình "ná thở" vì màn "lộ thiên" quá đà.

Nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy liên tục khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt vì những màn "lộ thiên" có phần quá liều lĩnh mỗi khi xuất hiện. Trong dàn hoa hậu Việt Nam thì có lẽ Mai Phương Thúy là bông hậu táo bạo nhất trong phong cách thời trang của mình.

Nàng hậu được xế sang ông Vũ đón đưa thường chọn cho mình những bộ cánh khoe tối đa nét đẹp của cơ thể. Không ít lần công chúng hú hồn hú vía vì những bộ đồ như muốn phản chủ, rơi ra khỏi ngưởi của nàng hậu họ Mai này.

Cũng chính vì sở thích này mà đã không ít lần chân dài gốc Hà Nội bẽ bàng vì sự cố nhớ đời và thậm chí vấp phải không ít chỉ trích từ dư luận. Sau một số sự cố, Mai Phương Thúy cũng đã có sự điều chỉnh nhưng vẫn đi theo con đường riêng của mình, tạo ra phong cách chỉ ở Mai Phương Thúy mới có.

Những bộ đồ 'lộ thiên' của Mai Phương Thúy khiến ai nấy nóng mặt. Ảnh internet

Ở thời điểm đăng quang, Mai Phương Thúy bị hoài nghi về ngôi vị có được vì nhiều người cho rằng nhan sắc nàng hậu không xứng đáng. Tuy nhiên, sau thời gian chăm chút bản thân, nàng hậu sinh năm 1988 vượt lên trở thành chân dài đắt giá trong làng giải trí Việt.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Nhan sắc xinh đẹp nhưng nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ không chọn con đường showbiz để thăng tiến. Chân dài gốc Hà Nội rút khỏi ánh hào quang để phát triển đam mê riêng của mình.

Một trong những sự cố nhớ đời của nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gặp phải. Ảnh internet

Hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí nhưng Mai Phương Thúy không vắng mặt bất kì sự kiện nào của ông chủ Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ. Hình ảnh của Mai Phương Thúy gắn liền với dàn xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong suốt nhiều năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news