Tin mới

Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón liều lĩnh 'phơi bày' nhan sắc thật

Thứ sáu, 02/10/2020, 08:53 (GMT+7)

Nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón liều lĩnh phơi bày nhan sắc thật sau "lớp mặt nạ" make-up lâu nay.

Cách đây không lâu, xuất hiện trong một sự kiện, nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Tiểu Vy xuất hiện gây bất ngờ khi liều lĩnh thử thách bản thân với gương mặt mộc hoàn toàn.

Nhan sắc thật của Tiểu Vy quả là không làm người khác thất vọng. Ảnh internet

Toàn bộ nhan sắc thật của chân dài đến từ Hội An được phơi bày. Và Tiểu Vy đã không làm công chúng thất vọng. Dù chẳng cần công nghệ chỉnh sửa hay đắp lên mặt lớp mặt nạ bằng phấn dày cộp thì chân dài sinh năm 2000 vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Hiếm có nàng hậu nào sở hữu nhan sắc hoàn hỏa khi không trang điểm như Tiểu Vy.

So với lúc make-up thì nàng hậu vẫn không khác nhiều. Ảnh internet

Đăng quang năm 2018, người đẹp đến từ thành phố Hội An nhận được nhiều lời khen khi sở hữu sắc vóc hoàn hảo cùng thành tích học tập không thể chê vào đâu được.

>> Xem thêm: Lệ Quyên thách thức khiến dân tình nóng mặt với khoảnh khắc không thể hở hơn

Sau khi giành ngôi vị cao nhất, nàng hậu được xế sang ông Vũ đưa đón luôn cố gắng tạo những hình ảnh tốt và nói không với scandal. Đây cũng chính là lý do vì sao, cô trở thành đối tượng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn đồng hành cùng các sự kiện quan trọng của Trung Nguyên.

Nàng hậu trên xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Đến nay, Tiểu Vy vẫn là nàng hậu vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang lại có đời tư sạch. Cô cũng là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Chân dài sinh năm 2000 chưa từng để lộ chuyện hẹn hò với giai nhân nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news