Tin mới

Nâng ngực bằng 1 kg cocain lỏng nhằm buôn lậu sang Đức

Thứ sáu, 11/03/2016, 14:18 (GMT+7)

Một phụ nữ Colombia 24 tuổi đã bị cảnh sát Đức bắt giữ tại sân bay sau khi phát hiện 1kg cocain lỏng giấu trong túi nâng ngực của người này.

Một phụ nữ Colombia 24 tuổi đã bị cảnh sát Đức bắt giữ tại sân bay sau khi phát hiện 1kg cocain lỏng giấu trong túi nâng ngực của người này.

Theo Reuters, người phụ nữ nông dân này thừa nhận đã phẫu thuật để giấu cocain trong người sau khi bị cảnh sát nghi ngờ.

Phát ngôn viên hải quan sân bay Frankfurt-nơi cô này bị bắt, ông Hans-Juergen Schmidt cho biết "Đây là vụ buôn lậu ma túy đầu tiên vào Đức sử dụng biện pháp này"

Hai túi cocain lỏng được lấy ra sau khi người phụ nữ này bị bắt tại sân bay. Ảnh: Reuters

Cũng theo ông Schmidt, ca phẫu thuật này hoàn toàn cẩu thả, có thể thấy những kể buôn lậu không quan tâm đến mạng sống của "kẻ vận chuyển"

Sau khi bị bắt, người phụ nữ này đã được đưa tới bệnh viện để lấy ra 2 túi cocain lỏng, mỗi túi nặng 500gram. Giá trị của số ma túy này trên thị trường khoảng 220.000 USD. Người này sẽ phải ngồi tù vì tội danh buôn bán, vận chuyển ma túy.

Cấy ghép ma túy lỏng vào cơ thể có rủi ro tương đối cao. Ma túy thường được đựng trong bong bóng hoặc bao cao su có thể vỡ ra trong cơ thể người vận chuyển, gây sốc, thậm chí dẫn đến tử vong. 

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cocain lỏng