Tin mới

Nắng nóng ra kênh tắm, 3 chị em ruột đuối nước thương tâm

Thứ ba, 25/06/2019, 08:46 (GMT+7)

Vào khoảng 16h30 ngày 24/6, 3 chị em ở Quảng Bình rủ nhau ra một con kênh nhỏ (đổ ra sông Gianh) cách nhà tầm vài chục mét để tắm mát thì không may bị đuối nước.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Người lao động, sáng 25/6, lãnh đạo xã Châu Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ Đuối nước thương tâm khiến 3 chị em ruột tử vong.

Người dân dùng biện pháp dân gian để cứu, nhưng 3 chị em không qua khỏi. Ảnh: Tuổi trẻ

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 24/6, 3 chị em Hoàng Thị H. (SN 2009), Hoàng Thị P. (SN 2011) và Hoàng Văn H. (SN 2013) con của anh Hoàng Văn Lý và chị Nguyễn Thị Thanh, ngụ thôn Thanh Châu, xã Châu Hóa rủ nhau ra một con kênh nhỏ (đổ ra sông Gianh) cách nhà tầm vài chục mét để tắm mát thì không may bị đuối nước.

Gia đình nạn nhân có 9 người con và có hoàn cảnh thuộc diện khó khăn trên địa bàn. Ảnh: FB

Phát hiện sự việc, người dân địa phương lập tức xuống sông cứu 3 chị em và dùng nhiều biện pháp dân gian để cứu chữa nhưng cả 3 vẫn không qua khỏi. Thi thể các em sau đó đã được chính quyền địa phương đưa về gia đình để lo mai táng theo phong tục của địa phương.

Được biết, gia đình nạn nhân có 9 người con và có hoàn cảnh thuộc diện khó khăn trên địa bàn. Vì gia cảnh quá nghèo, vợ chồng anh Lý không đủ 40 triệu để mua nổi 3 chiếc quan tài lo hậu sự cho các em nên nhiều người đã lên mạng kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ.

Những ngày qua, thời tiết tại Quảng Bình rất nóng. Mỗi chiều có rất nhiều người ra sông Gianh tắm, trong đó có nhiều trẻ em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.