Tin mới

Nâng tầm đẳng cấp với bàn giám đốc tại Nội Thất Phương Đông

Thứ hai, 15/07/2019, 13:38 (GMT+7)

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ đòi hỏi kết hợp mô hình làm việc chuyên nghiệp với các thiết bị công nghệ hiện đại có tính thẩm mỹ cao.

Theo đó việc lựa chọn nội thất phòng lãnh đạo chưa bao giờ là việc đơn giản. Phải làm sao để có thể nâng tầm quyền uy nhà quản trị để ghi điểm cộng trong mắt đối tác, đồng thời, tạo sự thuận tiện trong quá trình làm việc của giám đốc?

Đừng bỏ qua bài viết này để cùng cập nhật những xu thế thiết kế bàn giám đốc hiện đại, thổi luồng gió mới trong phong cách nội thất phòng làm việc giám đốc ngay hôm nay bạn nhé!

Bàn giám đốc - Khẳng định giá trị người đứng đầu

Được xem là nhà quản trị cấp cao, đứng đầu cả một tập thể vững mạnh và cầm cân nảy mực những quyết định tối quan trọng của công ty, vì vậy không gian làm việc của giám đốc ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến tầm vóc và vị thế của nhà quản trị. Chưa kể đến hơn 90% những cuộc hội thảo quan trọng với đối tác khách hàng đều được kí kết tại phòng làm việc của giám đốc.

Không chỉ vậy phòng làm việc lãnh đạo chính là nơi quan trọng truyền cảm hứng tích cực và giúp nhà quản trị đưa ra những chiến lược hoạch định phát triển công ty chuẩn xác.

Một mẫu bàn giám đốc hiện đại, cao cấp và sang trọng chắc hẳn là công cụ hỗ trợ đắc lực cho lãnh đạo khi làm việc và thể hiện tâm thế cũng như sự quyền uy của người đứng đầu!

Đứng trên phương diện của đối tác khách hàng, đương nhiên khi họ được đặt chân vào một không gian làm việc chuyên nghiệp và sang trọng thì cơ hội ký hợp đồng sẽ cao hơn rất nhiều so với việc hợp tác với một công ty cũ kĩ và không đầu tư trang thiết bị nội thất hiện đại.

Theo đó việc lựa chọn được mẫu bàn làm việc giám đốc sang trọng, cao cấp và xứng tầm chắc chắn sẽ giúp lãnh đạo ghi được điểm cộng tích cực trong mắt đối tác.

Không thể phủ nhận điểm nhấn chính cho phòng giám đốc còn chính là chiếc bàn làm việc - nơi để trao đổi công việc nội bộ với cấp dưới đồng thời thể hiện sự uy nghiêm và đẳng cấp của lãnh đạo.

Vì thế để lựa chọn được mẫu thiết kế bàn giám đốc phù hợp nhất bạn cần phải nắm bắt được gu thẩm mỹ của lãnh đạo cũng như những xu hướng thiết kế bàn giám đốc thịnh hành hiện nay. Chắc hẳn điều này sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất!

Bộ sưu tập mẫu bàn ghế giám đốc đang được ưa chuộng nhất

Đến với Nội thất Phương Đông bạn sẽ được trải nghiệm với vô vàn mẫu thiết kế bàn giám đốc đẳng cấp và sang trọng giúp tô điểm thêm cho không gian làm việc lãnh đạo quyền uy và hiện đại hơn rất nhiều.

Dưới đây là bộ sưu tập thiết kế bàn giám đốc đang được thịnh hành và khách hàng đánh giá rất tốt, chúng tôi tin bạn sẽ tìm được cho mình một gợi ý hoàn hảo!

Nếu bạn sở hữu một không gian làm việc khá hạn chế về diện tích thì mẫu thiết kế bàn giám đốc cao cấp 1m4 chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ sơn PU bóng cao cấp cùng tone màu nâu đỏ với những đường nét thiết kế tinh tế mà sang trọng, đây chắc chắn là điểm nhấn không thể bỏ qua cho phòng giám đốc của bạn.

Bộ đôi hoàn hảo kết hợp với bàn làm việc giám đốc gỗ MDF cao cấp 1m4 chính là chiếc ghế xoay bọc da sang trọng vừa tạo sự thoải mái cho lãnh đạo vừa khẳng định vị thế nhà quản trị cấp cao.

Nếu giám đốc của bạn yêu thích sự trẻ trung, tươi sáng thì mẫu thiết kế bàn giám đốc vàng vân sồi gam màu sáng chính là lựa chọn khó lòng bỏ qua. Với tạo hình khỏe khoắn mà không hề kém phần sang trọng, chiếc bàn giám đốc gỗ MDF cao cấp phủ sơn PU bóng tin chắc sẽ chiều lòng những vị lãnh đạo kỹ tính nhất.

Song hành với nó bạn có thể kết hợp với mẫu ghế giám đốc bọc da công nghiệp với phần chân xoay tiện nghi và nệm ngồi êm ái giúp lãnh đạo thoải mái hơn khi làm việc.

Vẫn với tone màu nâu đỏ, bạn có thêm cho mình sự lựa chọn ở mẫu bàn giám đốc tiện nghi với đường cong mềm mại cùng nét trang trí đường viền độc lạ phía mặt bàn. Với kích thước 1m8 cùng chất liệu gỗ MDF bền đẹp và sang trọng bạn cũng đừng bỏ qua thiết kế hiện đại này.

Với 3 gợi ý phía trên liệu bạn đã lựa chọn được cho mình một bộ sản phẩm bàn ghế giám đốc tiện nghi nhất chưa? Còn vô vàn mẫu thiết kế đẳng cấp và sang trọng đến từ Nội thất Phương Đông chờ bạn khám phá.

Để được hỗ trợ tư vấn thiết kế tận tình và cập nhật báo giá sản phẩm cạnh tranh cao nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo hotline 0866 161 121 nhé! Chúc các bạn thành công!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news