Tin mới

'Nàng thơ Hà thành' hãnh diện khi được hát với 3 nam danh ca đình đám

Thứ bảy, 23/05/2020, 08:05 (GMT+7)

Theo chia sẻ của “nàng thơ Hà thành”, những ca sĩ thuộc thế hệ trẻ như cô được song ca cùng các danh ca hàng đầu như Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Mạnh Quỳnh là niềm hãnh diện to lớn.

Sau Album vol.1 mang tên 'Yêu thầm', Album vol.2 'Học trò ơi', mới đây ca sĩ Dương Huệ tiếp tục giới thiệu đến khán giả Album vol.3 với tên gọi 'Dương Huệ và Những tình khúc Mưa'.

Sản phẩm lần này được 'Nàng thơ Hà thành' và ekip chuẩn bị kỹ lưỡng trong gần 1 năm qua. 

Album 'Dương Huệ và Những tình khúc Mưa' bao gồm 12 ca khúc đều là những ca khúc nổi tiếng và quen thuộc với khán giả qua nhiều thế hệ.


Cách lựa chọn, sắp xếp thứ tự các ca khúc trong Album được Dương Huệ và ekip tính toán một cách kỹ lưỡng nhằm mục đích lôi cuốn người nghe, giúp họ có thể thưởng thức liên tục từ đầu đến cuối album mà không bị đứt mạch cảm xúc.

Nếu như ở 2 Album đầu tay Dương Huệ chỉ hát solo thì Album vol.3 “Dương Huệ và Những tình khúc Mưa” đã có sự thay đổi khi có tới 3 ca khúc song ca, đó là:

- Mưa đêm tỉnh nhỏ (song ca với danh ca Ngọc Sơn).

- Mưa qua phố vắng (song ca với danh ca Mạnh Đình).

-Đoạn buồn đêm mưa (song ca với danh ca Mạnh Quỳnh).

Theo chia sẻ của thí sinh 'Solo cùng Bolero' mùa 5, những ca sĩ thuộc thế hệ trẻ như cô được song ca cùng các danh ca hàng đầu như: Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Mạnh Quỳnh là niềm hãnh diện to lớn. Đây đều là những tượng đài âm nhạc của dòng nhạc Bolero và bất kỳ ai yêu mến cũng như theo đuổi dòng nhạc này đều mong ước một lần được song ca cùng các anh. Đó quả thật là một niềm vinh dự mà Dương Huệ may mắn có được.

“Chỉ cần nghe các anh ca 1 câu thôi là đã cảm thấy rụng rời rồi. Nên quả thực việc được song ca cùng 3 nam danh ca đình đám với Dương Huệ không chỉ là một niềm vinh hạnh mà còn có đôi chút áp lực nữa.

Nhưng cũng nhờ có sự kết hợp lần này mà Dương Huệ được học hỏi thêm rất nhiều từ các anh trong cách hát, cách nhấn nhá, luyến láy….  để Dương Huệ hoàn thiện hơn trong giọng hát, cách hát cũng như là hoàn thành Album vol.3 một cách tốt nhất.”, Dương Huệ nói.



Còn về chủ đề Album vol.3 'Dương Huệ và Những tình khúc mưa', có hai yếu tố khiến cô nàng lựa chọn chủ đề này. Đầu tiên là Dương Huệ rất thích mưa vì mưa luôn mang lại cho chúng ta nhiều cảm xúc trong lòng.

Thứ hai, Dương Huệ là người sống nội tâm và rất đa sầu đa cảm cho nên cô chọn hát những bài về Mưa để có thể trút cạn những tâm tư tình cảm của mình thông qua lời ca, tiếng hát.

Hiện nay có rất nhiều ca sĩ trẻ hát và cho ra đời những sản phẩm âm nhạc trong đó có cả việc phát hành Album lẫn MV ca nhạc cùng thể loại Bolero. Vì vậy, ngay từ khi bắt đầu Dương Huệ chọn cho mình hướng đi riêng biệt đó là ra mắt chuỗi Album theo từng chủ đề.

Dù sản phẩm âm nhạc của cô có thành công và tạo được tiếng vang hay không thì “Nàng thơ Hà thành” nói rằng cô vẫn cảm thấy tự hào với những gì mình có được và sẽ vững tin theo đuổi con đường mình đã chọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news