Tin mới

"Náo hôn lễ": Chú rể bị khách tham dự dùng băng dính trói vào cây, phun bình chữa cháy khắp người

Thứ hai, 12/03/2018, 14:37 (GMT+7)

Mới đây, thêm một vụ "náo hôn lễ" gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi một chú rể bị khách tham dự trói vào cây suốt 1 tiếng đồng hộ và phun bình chữa cháy vào người.

Mới đây, thêm một vụ "náo hôn lễ" gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi một chú rể bị khách tham dự trói vào cây suốt 1 tiếng đồng hộ và phun bình chữa cháy vào người.

Ngày 10/3 mới đây, hình ảnh một màn "trói chú rể" tại thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam Trung Quốc được lan truyền trên mạng xã hội và gây tranh cãi trong cộng đồng.

Được biết, sau khi tổ chức đám cưới xong, một chú rể đã bị những thanh niên dùng băng dính cuốn chặt vào cây trong suốt 1 tiếng đồng hồ trong khi những người xung quanh đứng nhìn và cười đùa vui vẻ.

Hình ảnh chú rể bị trói chặt vào cây.

Trong hình ảnh, chú rể mặc bộ vest đen lịch sự, tuy nhiên lại bị dính chặt vào cây không thể cử động trong suốt một tiếng đồng hồ và phải nhận những câu hỏi hết sức "vô duyên" từ những người tham gia.

Náo hôn lễ: Chú rể bị khách tham dự dùng băng dính trói vào cây, phun bình chữa cháy khắp người - Ảnh 2.

Không chỉ vậy, sau khi bị trói vào cây, chú rể tiếp tục phải hứng màn "chữa cháy" của bạn bè. Dù vậy, biểu cảm của chàng trai tỏ ra hoàn toàn không vui vẻ trước những "lời chúc" từ bạn bè.

Dù "náo hôn lễ" vốn là một tập tục lâu đời trong xã hội và văn hóa Trung Quốc, tuy nhiên những hình ảnh này vẫn gây ra một cuộc tranh cãi khá gay gắt trong

Cũng là buộc vào cây, tuy nhiên chú rể (bên trái) này đã thê thảm hơn khi bị lột sạch quần áo và bị trói vào một gốc cây ở ngoài đường vào trước đêm tân hôn. Trong khi một chú rể khác cũng bị lột sạch đồ, đem buộc vào cây cột đèn giao thông trên đường phố thuộc thị trấn Truy Bác, tỉnh sơn Đông, Trung Quốc.

Náo hôn lễ: Chú rể bị khách tham dự dùng băng dính trói vào cây, phun bình chữa cháy khắp người - Ảnh 4.

Một chú rể suýt chết oan vì màn náo động phòng hết sức dại dột của đám bạn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bình chữa cháy dư luận Trung Quốc tổ chức đám cưới văn hóa Trung Quốc hủ tục lạc hậu