Tin mới

Náo loạn phố đi bộ vì cuộc hẹn thách đấu của hai “hot girl”

Thứ ba, 04/08/2015, 07:45 (GMT+7)

Từ những lời thách thức của hai "hot girl" trên facebook, hàng trăm thanh niên đã tập trung tại quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ (THP HCM), gây ra cảnh náo loạn trong đêm ngày 3/8.

Từ những lời thách thức của hai "Hot girl" trên Facebook, hàng trăm thanh niên đã tập trung tại quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ (THP HCM), gây ra cảnh náo loạn trong đêm ngày 3/8.[mecloud]Iw23pm1IEZ[/mecloud]

Theo thông tin ban đầu trên báo Lao động, xuất phát từ những dòng chia sẻ của một “hot girl” tên H.V với một “hot girl” khác tên T.V  trên facebook của mình với lời lẽ thách thức, hẹn 19h ra quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) để giải quyết mâu thuẫn. Do cả hai đều có lượng người theo dõi trên facebook rất lớn nên những dòng trạng thái này nhanh chóng được hàng nghìn lượt chia sẻ, hàng chục nghìn lượt like. Trong số đó, hàng trăm bạn trẻ đã kéo ra điểm hai “thần tượng” của mình hẹn giải quyết mâu thuẫn. 

Náo loạn phố đi bộ vì cuộc hẹn thách đấu của hai “hot girl”

Náo loạn phố đi bộ vì cuộc hẹn thách đấu của hai “hot girl”. Ảnh: Tuổi trẻ 

Đám đông gồm hàng trăm thanh thiếu niên đứng bao quanh hai nhân vật chính là hai “hot girl” mặc áo đen. Tiếng la hò cổ vũ của đám đông đã làm náo loạn cả khu phố. 

Trước tình hình đó, hàng chục CBCS thuộc các lực lượng CSCĐ, CSGT, CS PƯN 113, TNCP, TTXD và Công an quận 1, công an phường Bến Nghé… được huy động đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để giải tán đám đông. Đến 23h30 phút, phố đi bộ Nguyện Huệ đã trở lại bình thường. 

Một số thanh niên được đưa về trụ sở công an phường Bến Nghé, trong đó, 5 người cả nam lẫn nữ được cho là “nhân vật chính” gây ra sự náo loạn đang bị tạm giữ.

Cùng đưa tin, báo Tuổi trẻ cho biết thêm về diễn biến sự việc. Cụ thể, khoảng 19h20 ngày 3/8, các tuyến đường dẫn vào phố đi bộ trên đường Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM) tại khu vực trung tâm thành phố bị ùn ứ xe nghiêm trọng do hàng trăm người hiếu kỳ đến xem cuộc hẹn “giải quyết” mâu thuẫn giữa hai cô gái có tên trên facebook là V.H.T.V và H.V. 

Đến gần 20h khi hai nhân vật chính lần lượt xuất hiện thì lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Q.1 đã có mặt kịp thời và đưa hai cô này về phường làm việc. 

Trao đổi với Tuổi trẻ, một chỉ huy Công an P.Bến Nghé cho biết, ngoài việc mời hai nhân vật chính là V.H.T.V và H.V về phường làm rõ, công an còn đưa thêm khoảng 14 người cổ vũ, kích động về phường làm việc. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news