Tin mới

Nao lòng trước những mùa hoa Nhật - Hàn

Thứ sáu, 22/04/2016, 08:00 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, những nét văn hóa đa dạng hay những ngôi sao nổi tiếng, mà Nhật Bản và Hàn Quốc còn được biết đến như thiên đường của những mùa hoa.

Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên đẹp, những nét văn hóa đa dạng hay những ngôi sao nổi tiếng, mà Nhật Bản và Hàn Quốc còn được biết đến như thiên đường của những mùa hoa. Mỗi mùa mỗi sắc, những rừng hoa cải vàng ươm óng ả, hay những con đường ngập sắc anh đào luôn là thỏi nam châm thu hút hàng triệu du khách đến tham quan. Còn chờ gì mà không phá phá ngay những mùa hoa rực rỡ  và đừng quên lưu lại cho chuyến du lịch sắp tới của bạn nhé!

1. Tinh khôi mùa hoa anh đào:

Cứ mỗi độ xuân về, khắp nơi trên đất nước “Mặt trời mọc” đều rợp bóng anh đào. Hoa đào xuất hiện từ trong mỗi nếp nhà, những đền đài cổ kính hay những công viên sôi động, trải từ sắc trắng tinh khôi đến sắc hồng rực rỡ. Là loài hoa được ví như tâm hồn thanh cao của người võ sĩ đạo, hoa anh đào đóng một vị trí rất quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân Nhật Bản và cũng là một trong những lý do khiến du lịch Nhật Bản luôn là một trong những từ khóa thu hút nhất. Công viên Shinjuku Gyoen, Công viên Ueno-Onshi-koen, Lâu đài Inuyama-jo là một trong những điểm ngắm anh đào đẹp nhất tại Nhật Bản. 

Hoa anh đào cũng có tại Hàn Quốc. Với con đường hơn 1600 gốc anh đào khoe sắc mỗi dịp xuân về, Yunjung-ro là con đường ngắm hoa anh đào được yêu thích nhất tại Seoul. Những cánh anh đào phất phơ trong gió, rơi xuống dòng song Hangang đầy thơ mộng đủ sức níu chân bất kì du khách nào.

2. Mùa hoa tử đằng – biểu tượng tình yêu bất diệt: 

Khi những cơn “mưa hoa” anh đào tung bay trong gió cũng là thời điểm khởi đầu của “tình yêu bất diệt” – hoa tử đằng. Màu tím thủy chung của Tử Đằng và hương thơm đầy lôi cuốn như thiên tình ca của biết bao cặp tình nhân. Cứ đến tháng 5, công viên Ashikaga lại trở thành điểm đến lý tưởng cho rất đông du khách đến thưởng thức những “bức rèm hoa” khổng lồ, Ashikaga được xem là nơi ngắm hoa tử đằng đẹp nhất với hơn 20 loài tử đằng đủ sắc tím, trắng, vàng, xanh dương,…tạo thành những lối đi vô cùng lãng mạn.

3. Cánh đồng hoa cải Jeju:

 

Nếu là một fan hâm mộ của những bộ phim truyền hình Hàn Quốc, chắc chắc bạn không thể bỏ lỡ cánh đồng hoa cải lãng mạn tại Jeju. Mỗi độ xuân về, Jeju như được trải một tấm thảm hoa cải vàng óng ánh nổi bật trên nền đại dương xanh thẳm. Jeju vốn đã đẹp diệu kì, mỗi mùa hoa cải lại khiến Jeju càng rực rỡ hơn muôn phần. Đặc biệt, những lễ hội hoa cải nơi đây cũng là một trong những điểm thu hút khách đến du lịch Hàn Quốc . Với những hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, những sản phẩm trưng bày đa dạng và ẩm thực phong phú, lễ hội đã trở thành nét văn hóa truyền thống của người dân nơi đây. 

4. Lễ hội hoa đỗ quyên công viên Hwangmaesan:

 

Lọt vào top 50 địa điểm đẹp nhất Hàn Quốc, công viên Hwangmaesan mỗi độ tháng 5 về rực rỡ trong sắc hồng tím của những cánh đỗ quyên. Là loài hoa mọc thành bụi và phát triển gần dưới gốc cây, đỗ quyên không chỉ mang đến một diện mạo lãng mạn cho Hwangmaesan mà còn giúp cải thiện độ phèn chua của đất. Du khách đến tham gia lễ hội không chỉ được đắm mình trong không gian mộng mơ “cô nàng” đổ quyên kiêu kì, mà còn được tham gia các hoạt động mang đậm nét văn hóa truyền thống xứ kim chi. 

Tour Nhật Bản mùa hè: 

Tokyo - Ibaraki - Núi Phú Sĩ – Kawaguchiko (5N4Đ) – Trọn gói từ: 22.990.000đ 

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Hakone - Kawaguchiko - Nagoya – Kyoto (6N5Đ) – Trọn gói từ: 32.990.000đ 

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kyoto - Kobe – Osaka (6N5Đ) – Trọn gói từ: 32.990.000đ 

Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kawaguchiko - Nagoya - Kyoto - Osaka – Kobe (7N6Đ) – Trọn gói từ: 34.490.000đ

Ngắm hoa oải hương: Sapporo - Furano - Otaru - Tokyo - Núi Phú Sĩ (7N6Đ) – Trọn gói từ: 47.990.000đ

Tour Du lịch Hàn Quốc: 

Seoul – Nami – Everland (4/5N) – Trọn gói từ: 12.990.000đ

Seoul - Jeju - Công viên tình yêu (Love land)- Đảo Nami - Công viên Eeverland (6N5Đ) – Trọn gói từ: 18.990.000đ

LIÊN HỆ TRANSVIET TRAVEL 

170 – 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3 

Số điện thoại: 08 3930 3044 

Website: http://transviet.com.vn 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news