Tin mới

Nào phải Mỹ Tâm, đây mới là người Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm 'khắc cốt ghi tâm'

Thứ năm, 24/09/2020, 11:00 (GMT+7)

Mọi người thường biết đến những mối quan hệ trên bề nổi được truyền thông tận lực khai thác của 'ông hoàng' nhạc Việt mà ít ai biết đến mối quan hệ 'khắc cốt' của nam ca sĩ với người phụ nữ có danh tính bất ngờ này.

Đã từ lâu, mối quan hệ 'tình thân khắc cốt' của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với gia đình nghệ sĩ Hoài Linh luôn được khổ chủ khéo léo chia sẻ với công chúng.

Dù không quá ồn ào mãnh liệt và gây hiệu ứng mạnh như mối tình đơn phương như với Mỹ Tâm nhưng mối quan hệ và tình cảm này lại bền bỉ là sâu đậm luôn được Đàm Vĩnh Hưng trân trọng.

Hình ảnh nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong tiệc mừng sinh nhật của mẫu thân Danh hài Hoài Linh. Ảnh chụp từ clip

Những ai theo dõi Đàm Vĩnh Hưng thủa mới vào nghề đều dễ dàng nhận thấy Đàm Vĩnh Hưng dành một tình cảm đặc biệt trân trọng đến đàn anh Hoài Linh cùng gia đình của nam danh hài.

>>> Xem thêm: Quý tử đầu lòng của Hồ Ngọc Hà 'tự xử' xế sang bạc tỷ của Cường Đôla khiến dân tình tròn mắt

Trên kênh Youtube của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới đây đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại buổi tiệc sinh nhật mừng mẹ của nam danh hài Hoài Linh tròn 81 tuổi.

Nam ca sĩ liên tục có những hành động thân thiết bày tỏ với mẹ của danh hài Hoài Linh. Ảnh chụp từ màn hình.

Đáng chú ý, bữa tiệc này được tổ chức khá ấm cúng và quây quần tại nhà riêng của nam danh hài đình đám Hoài Linh cùng nhiều người thân của nam nghệ sĩ.

Bữa tiệc mừng thọ của mẹ Hoài Linh có sự xuất hiện của nam dành hài, người em Dương Triệu Vũ, danh hài Trí Tài , nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều người thân trong gia đình.

Từ khi bước chân vào làng giải trí, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được nhiều sự nâng đỡ của Hoài Linh.

Dưới sự hỗ trợ của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng mới dần từng bước tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp.

Đàm Vĩnh Hưng tự mình cắt tóc cho mẹ của Hoài Linh. Ảnh: Facebook

Từng được biết đến là một trong những nghệ sĩ thẳng thắn, bộc trực, yêu ghét rõ ràng nên 'ơn huệ' này Đàm Vĩnh Hưng luôn 'khắc cốt ghi tâm'.

Xuất hiện trong đoạnh video này, Đàm Vĩnh Hưng liên tục xông xáo và năng nổ nhất khi liên tục chạy đi chạy lại, chăm sóc, bóp tay, bóp chân, lễ phép và tận tụy với mẹ của danh hài Hoài Linh.

Đàm Vĩnh Hưng nhận được sự nâng đỡ từ nam danh hài Hoài Linh. Ảnh: Internet

Thậm chí, nam ca sĩ cũng tinh tế khi dọn dẹp ghế rồi mời mẹ Hoài Linh ngồi cạnh mình, hát cho bà nghe.

Khác xa với những hình ảnh sang chảnh trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng khi xuất hiện cạnh mẹ Hoài Linh giản dị, ấm áp và chu đáo khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Mẹ danh hài Hoài Linh không giấu nổi cảm xúc và bật khóc khi nhận được món quà từ Đàm Vĩnh Hưng là 5 túi sâm nhung hiêu cao cấp cùng bao lì xì đựng khá nhiều tiền.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thân thiết đến mức được bố mẹ của đàn anh nhận làm con nuôi.

Tình anh em thân thiết của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Internet

Trong những dịp quan trọng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đều có mặt như một thành viên trong gia đình.

Cách đây không lâu, em trai danh hài Hoài Linh là Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ đoạn clip nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nâng nui và cắt tóc cho mẹ mình.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy 'tấm lòng' của Đàm Vĩnh Hưng đối với gia đình nam danh hài Hoài Linh đặc biệt là mẫu thân của nam danh hài.

Chính tính cách 'trọng tình trọng nghĩa' của ông hoàng nhạc Việt khiến công chúng không khỏi nể phục và ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news