Tin mới

Nathan Lee hút mắt với tạo hình ông hoàng

Thứ sáu, 03/01/2014, 09:25 (GMT+7)

Sau thành công vượt mong đợi từ đêm liveshow đầu tiên của Popstar\nOperastar khi giành được số điểm tuyệt đối của chương trình, Nathan Lee\nđã được khán giả và báo giới yêu mến gọi là “Ông hoàng Opera của đêm”.

Sau thành công vượt mong đợi từ đêm liveshow đầu tiên của Popstar Operastar khi giành được số điểm tuyệt đối của chương trình, Nathan Lee đã được khán giả và báo giới yêu mến gọi là “Ông hoàng Opera của đêm”.

Nathan Lee gây bất ngờ cho cả khán giả lẫn ban giám khảo khi cùng Ngọc Khuê là 2 thí sinh duy nhất ‘’liều lĩnh’’chọn một bản Opera đúng nghĩa để thể hiện và hoàn thành một cách trọn vẹn nhất.

Trước đêm thi của mình, Nathan Lee đã bị ốm khá nặng và ngay đêm thi anh vẫn chưa khỏi bệnh mà còn sốt cao hơn. Thế nhưng do sự cố gắng, bản tính cầu toàn, Nathan Lee không muốn để khán giả của mình thất vọng, anh đã rút kinh nghiệm từ những lần bị la mắng, luyện tập thêm hàng giờ đồng hồ để có được màn trình diễn giàu cảm xúc cùng hình ảnh đẹp và ấn tượng trên sân khấu.


Nathan Lee hút mắt với tạo hình ông hoàng

Nathan Lee thành công trong đêm thi đầu tiên với 4 điểm 10 từ BGK

Chọn vai nhà vua, Nathan Lee đã chuẩn bị cho mình một bộ trang phục độc đáo đầy cá tính là chiếc áo vest ren màu trắng, vừa nam tính vừa sang trọng mang dáng dấp cổ điển nhưng vẫn tinh tế. Tạo hình ấn tượng mang nét hiện đại rất riêng nhưng có những cung cách quý phái của bậc vua chúa của Nathan Lee cũng góp phần khiến khán giả thích thú.

Không ngủ quên trong chiến thắng, Nathan Lee đã ngay lập tức tập luyện thanh cho tiết mục tiếp theo của mình. Với số điểm cao nhất, anh sẽ bắt cặp cùng một thí sinh có số điểm thấp nhất. Thế nhưng Nathan Lee không quan trọng chuyện điểm số cao thấp, mà thật thà chia sẻ rằng những giọng ca còn lại xét về kỹ thuật và kinh nghiệm sân khấu thì bài bản hơn anh rất nhiều ‘’Mình đã cố gắng cho đêm đầu tiên, thì đêm thi thứ hai mình cũng phải làm hết sức  để có thể tiến xa hơn nữa! Tất cả các thí sinh đều rất mạnh về chuyên môn, tôi còn phải học hỏi ở họ nhiều”.

Ngoài thời gian tập luyện, để cảm ơn đến những khán giả đã yêu mến và ủng hộ nhiệt tình cho mình, nam ca sĩ thực hiện bộ ảnh với trang phục trong đêm diễn để gửi tặng khán giả. Cùng xem bộ ảnh mới của Nathan Lee:

Nathan Lee hút mắt với tạo hình ông hoàng

Nathan Lee hút mắt với tạo hình ông hoàng

Nathan Lee hút mắt với tạo hình ông hoàng

Nathan Lee hút mắt với tạo hình ông hoàng

Tạo hình ông hoàng của Nathan Lee trong đêm thi đầu tiên của "Chinh phục đỉnh cao" gây ấn tượng mạnh với khán giả

Trong đêm liveshow sắp tới, là thí sinh cao điểm nhất, Nathan Lee sẽ biểu diễn với thí sinh thấp điểm nhất

Nathan Lee đang tích cực tập luyện cho đêm thi tiếp theo của mình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news