Tin mới

Nathan Lee khóa môi ngọt ngào cùng Phương Mai trong tiệc sinh nhật

Thứ tư, 02/08/2017, 14:55 (GMT+7)

Nam ca sĩ điển trai đã có một đêm sinh nhật ấm cúng với những người bạn thân như Lý Nhã Kỳ, Trác Thúy Miêu, Phương Mai, Đức Tuấn, Hoàng Yến..

Nam ca sĩ điển trai đã có một đêm sinh nhật ấm cúng với những người bạn thân như Lý Nhã Kỳ, Trác Thúy Miêu, Phương Mai, Đức Tuấn, Hoàng Yến...

Tối 1/8, Nathan Lee tổ chức bữa sinh nhật hoành tráng cùng những người bạn thân thiết trong giới showbiz. Nam ca sĩ đi xe sang cùng bạn thân - MC Trác Thúy Miêu, người luôn đồng hành cùng anh trong suốt 9 năm qua.
Cả hai thân thiết chụp ảnh khi bước vào tiệc sinh nhật.

Phương Mai - bạn gái tin đồn - dành cho Nathan Lee nụ hôn ngọt ngào.

Lý Nhã Kỳ cũng đến để chung vui.

Trước đó, Nathan Lee cũng đã có dịp quậy tưng bừng trong sinh nhật người đẹp "Kiều nữ và đại gia".

Ca sĩ Đức Tuấn, siêu mẫu Hoàng Yến, cũng góp mặt.

Trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật vào cuối năm 2008, Nathan Lee chưa từng có một đêm sinh nhật ''bình thường''. Nam ca sĩ thường tổ chức những đêm nhạc riêng vào mỗi lần sinh nhật.

Năm nay, vì đã lao động nghệ thuật hăng say từ đầu năm, ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc triệu view, liên tục chạy show nên Nathan Lee quyết định tĩnh lại, dành thời gian kỷ niệm tuổi mới bên những người thân yêu.

Sự góp mặt của những người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng Nathan Lee trong cuộc sống cũng như hoạt động nghệ thuật khiến nam ca sĩ vô cùng cảm động.

Ảnh: Trung Tín

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news