Tin mới

bbbb

Thứ năm, 22/12/2016, 11:19 (GMT+7)

Trước việc Minh Béo trở về Việt Nam như một "ngôi sao", không một lời xin lỗi, sau khi mãn hạn tù tại Mỹ vì tội ấu dâm, đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt.

Trước việc Minh Béo trở về Việt Nam như một "ngôi sao", không một lời xin lỗi, sau khi mãn hạn tù tại Mỹ vì tội ấu dâm, đã khiến dư luận tranh cãi gay gắt.

Ngày 21/12, Minh Béo trở về Việt Nam sau thời gian bị bắt giam ở Mỹ vì tội ấu dâm. Ngay khi về nước, Minh Béo đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của mình đồng thời gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của mọi người:

"Minh Béo đã về tới Việt Nam lúc 10h30. Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé!".

Mặc dù là tội phạm về nước nhưng Minh Béo không nói một lời xin lỗi khi đã phụ lòng tin yêu của khán giả dành cho mình.

Điều này đã gây tranh cãi gay gắt trong dư luận. Nhiều ý kiến chỉ trích thái độ "ngôi sao", thiếu hỗi lỗi trong lời chia sẻ của Minh Béo.

Minh Béo tại sân bay khi được thả. Ảnh internet

Độc giả tên Yến bức xúc: "Đãng lẽ ra ngay khi về nước, Minh Béo phải gừi lời xin lỗi đến khán giả vì tội lỗi của mình thay vì nói lời cảm ơn. Minh Béo nghĩ mình là ngôi sao đi mang danh dự về cho đất nước sao, việc làm của anh đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của người Việt Nam".

"Tốt nhất hãy im lặng, xấu hổ và nhục nhã lắm Minh Béo. Làm sai thì phải biết cúi đầu xin lỗi, cảm ơn cái gì vậy? Ai có con nhỏ mới thấy tội này có đáng được thông cảm không. Nếu biết mình bị bệnh thì nên đi chữa. Tội này theo người làm cha như tôi còn ác hơn tội giết người vì nó ảnh hưởng đến tâm lý, đến các bé suốt quãng đời còn lại. Ai đã và đang làm cha làm mẹ sẽ hiểu được" - là chia sẻ của độc giả tên Tom.

Minh Béo tươi cười chia sẻ hình ảnh sau khi mãn hạn tù. Ảnh internet

Một độc giả khác cho biết: "Ai chẳng biết câu "Đánh kẻ chạy đi, không đánh người chạy lại". Nhưng tôi nghĩ, Minh Béo không nên Dương Dương tự đắc như thế, phạm tội ấu dâ là vô cùng nhục nhã cho một con người bình thường, chứ đừng nói đến một nghệ sĩ có tiếng như Minh Béo. Hãy im lặng tu thân, tích đức đi Minh Béo".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, nên có cái nhìn vị tha với Minh Béo để anh làm lại từ đầu. Một độc giả chia sẻ: "Mọi người nên vị tha hơn, sai thì cũng sai rồi. Minh Béo hãy mạnh mẽ lên để đối mặt với dư luận. Chúc anh vượt qua giai đoạn khó khăn này. Hãy cố gắng đứng lên và nhìn về phía trước".

Trước đó, hồi tháng 4/2016, Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh, 38 tuổi) bị bắt tại Mỹ vì quấy rối tình dục trẻ vị thành niên đã gây chấn động dư luận. Minh Béo bị truy tố vì 3 tội danh: quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, cố gắng thực hiện hành động khiêu dâm với 1 trẻ dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ em để thực hiện hành vi dâm ô.

Minh Béo bị tuyên 18 tháng tù giam. Sau khi thảo luận với các luật sư, tòa đưa ra phán quyết Minh Béo được mãn hạn tù vào sáng thứ hai, ngày 19/12. Ngoài việc tuyên bố thời điểm mãn hạn tù của Minh Béo, thẩm phán còn yêu cầu nam diễn viên bồi thường 300 USD cho tiểu bang và 70 USD cho quận hạt. Anh phải cung cấp mẫu DNA cho tiểu bang và địa phương đồng thời bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời nếu sinh sống, đi học, đi làm tại California.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ ấu dâm Minh béo