Tin mới

Nên dùng cửa nhôm xingfa hay cửa nhựa lõi thép?

Thứ sáu, 20/11/2020, 10:53 (GMT+7)

Mỗi một thiết kế trong nhà cửa đều mang đến những mục đích, ý nghĩa nhất định đối với người sử dụng, đặc biệt là việc chọn loại cửa phù hợp. Nếu bạn đang thắc mắc, không biết nên mua cửa nhôm xingfa hay cửa nhựa lõi thép thì những thông tin bổ ích dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Cửa nhôm xingfa là gì?

Cửa nhôm xingfa là dòng cửa nhôm kính cao cấp, được lắp ghép, sản xuất từ hãng Xingfa có tem đỏ của công ty. Đây là sản phẩm được ưa chuộng của thị trường cửa cao cấp và được dùng để lắp đặt tại các căn hộ và biệt thự bởi các ưu điểm vượt trội của sản phẩm.

Nhà được trang trí bằng cửa nhôm xingfa

Ưu điểm của cửa nhôm xingfa

  • Việc sử dụng cửa nhôm Xingfa giúp ngôi nhà có tầm nhìn thông thoáng, rộng rãi. Kích thước của cửa kính được thiết kế với diện tích lớn, vừa và nhỏ phù hợp kiến trúc của mỗi gian phòng.
  • Cửa nhôm xingfa có kích thước khung bên ngoài lớn để định hình khuôn cửa chắc chắn, cứng cáp. Kính cường lực của cửa nhôm Xingfa có độ dày lên đến 8 mm hoặc 10 mm với đa dạng mẫu mã như kính trơn, kính hoa văn, màu sắc kính khác nhau.
  • Khả năng chịu lực của cửa nhôm Xingfa cao ngang bằng với sắt nhưng không bị hoen, gỉ bởi kết cấu của cửa là hợp kim nhôm đồng nhất. Vì thế, ưu điểm này phù hợp với ngôi nhà ở khu vực có bão lớn.

Nhược điểm của cửa nhôm xingfa

Cửa nhôm xingfa có giá thành cao hơn khoảng 20% so với giá của cửa nhựa lõi thép khi có cùng kích thước, kiểu dáng theo báo giá cửa nhôm Xingfa 2020 bởi cửa được làm từ chất liệu nhôm cao cấp.

Một số mẫu, loại cửa nhôm xingfa đẹp nhất

Phương Trang Window cung cấp đa dạng các loại cửa nhôm Xingfa với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau như cửa nhôm Xingfa 4 cánh, cửa nhôm xingfa 2 cánh… đem đến không gian tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà. Các loại cửa nhôm xingfa dưới đây là các dòng sản phẩm được lắp đặt tại các địa điểm cao cấp nổi tiếng như biệt thự Phú Mỹ Hưng, Resort Ninh Chữ, đảo Kim Cương...

Cách nhận biết cửa nhôm Xingfa Quảng Đông

Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu (hay cửa nhôm Xingfa Quảng Đông) là sản phẩm quen thuộc đối với người tiêu dùng bởi giá thành không quá cao nhưng chất lượng, độ bền tốt. Điểm nhận dạng của cửa nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng là tem đỏ của công ty. Đơn giá dao động từ 1.900.000 - 2.500.000 đồng/m2.

Cửa nhựa lõi thép là gì?

Cửa nhựa lõi thép (hay còn gọi là cửa nhựa uPVC, cửa nhựa lõi thép gia cường) là loại cửa được lắp ghép từ thanh nhựa profile, lõi bên trong được làm từ thép và phụ kiện kim khí. Theo đánh giá của người sử dụng, cửa nhựa lõi thép có các ưu điểm và nhược điểm sau:

Điểm nổi bật của cửa nhựa lõi thép là khả năng cách âm, cách nhiệt tốt bởi các mép cạnh được làm đồng bộ giúp cửa luôn kín. Chất liệu nhựa có khả năng cách âm, chịu nhiệt tốt nên phù hợp làm mẫu cửa nhựa lõi thép phòng ngủ, nhà vệ sinh.

  • Hạn chế sự phá hoại của các loại mối, mọt, oxi hoá so với các vật liệu khung cửa khác như gỗ, sắt, thép, nhôm thông thường.
  • Giá cửa nhựa lõi thép thấp hơn bởi chất liệu đơn giản, dễ sản xuất nhưng cũng ít hư hỏng nên tiết kiệm được nhiều chi phí khi xây dựng.
  • Cửa nhựa lõi thép có khối lượng tương đối nhẹ nên dễ lắp đặt, tháo gỡ và dễ dàng lau chùi bằng vải khi cửa bị bám bụi, bẩn.
  • Khi tiếp xúc lâu với ánh mặt trời hoặc nước bẩn, mặt ngoài của cửa dễ bị đổi màu, phai màu hoặc bị ăn mòn, gãy giòn. Vì thế, người dùng nên cân nhắc vị trí lắp đặt cửa để đảm bảo thời gian sử dụng dài hạn.
  • Vì cửa được làm nhựa PVC với trọng lượng nhẹ nên khả năng chịu lực không cao so với các vật liệu khác.

Một số loại cửa nhựa lõi thép thịnh hành hiện nay

Ở Phương Trang Window, các nhược điểm của cửa nhựa lõi thép sẽ được khắc phục triệt để bởi sản phẩm được thiết kế, đánh giá chất lượng chính xác tuyệt đối với đầy đủ các loại như sau:

Cửa nhựa lõi thép phòng ngủ

Cửa nhựa lõi thép nhập khẩu: Thanh profile Kommerling nhập khẩu từ Đức, thanh nhựa Rehau, thanh Sparlee… là những dòng sản phẩm cao cấp, được các chủ xây dựng đánh giá cao.

Cửa nhựa lõi thép sản xuất tại Việt Nam: Thanh Builex (được sản xuất bởi công ty Tín Kim), thanh nhựa Shide (của công ty Đông Á), thanh nhựa Euro Queen (sản xuất bởi công ty Queen Viet)…

Được biết, các loại cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép trên đều có sẵn tại showroom Phương Trang Window.

  • Chính sách hoàn trả 100% giá trị nếu khách hàng phát hiện sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng không đúng với thông tin công ty đã cung cấp.
  • Nhân viên thi công lắp ráp cửa chuyên nghiệp trực tiếp tại công trình. Khách hàng và công ty sẽ trực tiếp nghiệm thu trước khi bàn giao.
  • Chính sách bảo hành chính hãng dài hạn, lên đến 10 năm.

Phương Trang Window được vinh danh thương hiệu hàng đầu 2020

Mọi thông tin liên hệ:

Đại diện Miền Nam:

  • Trụ sở chính: 63N, Hiệp Thành 5, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
  • Showroom: 340/23B Tân Chánh Hiệp 10, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0888 555 179 - 0944 944 039
  • Website: https://phuongtrangwindow.com/

Chi nhánh Miền Bắc:

  • Showroom: Số 40 Ngõ 41 Đông Tác, P.Kim Liên, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội. (có chỗ để xe ô tô 2 chiều)
  • Tel: 024.6253 9923 – Mobile: 0979 672 960
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news