Tin mới

Nên lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất biệt thự nào uy tín, chuyên nghiệp?

Thứ hai, 30/11/2020, 08:09 (GMT+7)

Một trong những việc quan trọng để sở hữu căn biệt thự tinh tế, sang trọng chính là thiết kế nội thất biệt thự. Tuy nhiên, bạn đang rất băn khoăn giữa rất nhiều mẫu thiết kế? Hơn nữa là bạn đang chưa biết nên chọn đơn vị thi công nào? Theo dõi ngay bài biết sau đây:

Thiết kế và thi công nội thất không chỉ là sắp đặt vị trí nội thất cho ngôi nhà mà là cả một nghệ thuật trong xây dựng. Hiện nay, nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự đẹp ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn với mong muốn mang đến một không gian sống và làm việc lý tưởng.

Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp đã ra đời. Vì vậy để lựa chọn được đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm không phải là điều dễ dàng. Một bật mí cho bạn về đơn vị thiết kế nội thất biệt thự cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay chính là A&More.

Công ty cổ phần Kiến trúc và Đầu tư Xây dựng Hà Nội - A&More là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự nói riêng và thiết kế, thi công nội thất biệt thự nói chung. Với phong cách thiết kế do bạn lựa chọn, đội ngũ cán bộ, công nhân viên giàu kinh nghiệm của A&More sẽ giúp bạn có được mẫu thiết kế ưng ý nhất. Mẫu thiết kế nội thất đảm bảo tính thẩm mỹ, phong thuỷ mệnh và đúng phong cách thiết kế

Vì sao nên lựa chọn A&More để thiết kế nội thất biệt thự sang trọng?

Thị trường thiết kế nội thất hiện nay có rất nhiều đơn vị để bạn lựa chọn. Nhưng tại sao Công ty CP Kiến trúc và Đầu tư xây dựng Hà Nội - A&More nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

  • A&More rất thành công trong thiết kế nội thất biệt thự của nhiều dự án, công trình lớn. Đến nay, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty có nhiều ý tưởng độc đáo, tối ưu công năng nội thất và thẩm mỹ cao. Một số công trình tiêu biểu như Vinhomes Riverside, Gamuda,...
  • Công ty có đội ngũ kiến trúc sư, họa viên thiết kế lành nghề. Họ vừa có trình độ kinh nghiệm cao, vừa yêu nghề.

  • Công ty A&More có nhà máy sản xuất đồ nội thất riêng. Nội thất được sản xuất riêng nên đáp ứng tốt nhu cầu của từng vị khách hàng khó tính. Hơn nữa, nó còn được cập nhật thường xuyên phù hợp với xu thế.
  • Các công trình do A&More thực hiện đều được cam kết bảo hành, bảo trì vĩnh viễn.

Một số dự án thiết kế nội thất A&More đã thực hiện

Dự án thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes GreenBay

Khi thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes GreenBay, công ty A&More đã đặt rất nhiều tâm huyết và trăn trở về việc làm thế nào để có thể đưa vào công trình những giá trị đặc sắc nhất thể hiện đúng “chất” Tân cổ điển.

Không chỉ dừng lại ở mức độ “đẹp” đơn thuần, một công trình Tân cổ điển còn đem tới cảm nhận về những giá trị thẩm mỹ vượt thời gian, sự phóng khoáng cho căn nhà.

Nội thất phòng khách

Phòng khách thường là không gian đặc sắc nhất trong một căn nhà. Tại biệt thự Vinhomes GreenBay, phong cách Tân cổ điển được thể hiện bằng sự kết hợp hài hòa giữa những họa tiết trang trí trên tường, phào, cột và các chi tiết nội thất như bàn ghế, kệ trang trí, đèn

Dự án thiết kế nội thất biệt thự Quảng Ninh

Ở căn biệt thự Quảng Ninh của khách hàng, các KTS của A&More lựa chọn đi theo hướng giản lược trong hình thái thiết kế: không quá nhiều đường nét chi tiết nhưng tất cả các chi tiết có mặt đều được tính toán kỹ lưỡng tạo ra nét đặc trưng nhất của công trình.

Trong không gian phòng khách, phong cách tân cổ điển được thể hiện rõ nét trong những mảng tường. Các hệ thống phào chỉ đều được các KTS tính toán rõ ràng, không thừa không thiếu.

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Quảng Ninh

Ở không gian phòng ăn, điểm nhấn chính là thiết kế hoa phào chỉ trên trần giống như những bông hoa. Vòm trang trí trần đặt chính giữa mang những nét chạm khắc tinh xảo càng nhân lên sự duyên dáng cho căn phòng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở chính: Số 29 Ngõ 79 Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Tầng 3 Tòa nhà 34 ngõ 28B Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Nhà máy sản xuất đồ gỗ: 138 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Hotline: (024) 3399 3333 – 0983 656 995

Email liên hệ: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news