Tin mới

Nên mua giàn phơi gắn tường hay giàn phơi tay quay thì phù hợp với chung cư?

Thứ hai, 11/05/2020, 15:34 (GMT+7)

Meta description: Tìm một loại giàn phơi phù hợp với căn hộ chung cư của gia đình là điều nhiều người thắc mắc. Giàn phơi gắn tường hay giàn phơi tay quay phù hợp nhất?

Một dụng cụ để hỗ trợ các gia đình treo, phơi quần áo không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Với các căn hộ chung cư, tìm một loại giàn phơi phù hợp nhất trong diện tích khép kín, hạn chế không phải điều dễ dàng. Một số người đưa ra lời khuyên dùng giàn phơi gắn tường hoặc giàn phơi tay quay, đâu mới là hệ thống thích hợp nhất với những căn hộ dạng này?

Giàn phơi gắn tường

Thuộc hệ thống giàn phơi thông minh, giàn gắn tường được nhiều gia đình lựa chọn làm hệ thống phơi quần áo cho ngôi nhà của mình. Đúng như tên gọi, đây là loại giàn được cố định một đầu vào với vách tường, chắc chắn, bền vững.

Đặc điểm giàn phơi xếp gắn tường

Chất liệu được sử dụng cho các loại giàn phơi này là nhôm, hợp kim nhôm, niken cao cấp, chắc chắn. Vì vậy, sản phẩm có khả năng chịu lực cao, dù phơi nhiều đồ hoặc bị tác động bởi sức gió vẫn không bị ảnh hưởng.

Hệ thống 3 thanh phơi liên kết với nhau và được cố định một đầu ở bờ tường. Nếu muốn, bạn có thể kéo ra, thu vào dễ dàng, tiện lợi. Số lượng quần áo có thể phơi trên giàn này lên đến gần 80 cái.

Mỗi vị trí móc phơi có lỗ vừa đủ cho móc quần áo lọt vào. Khoảng cách giữa các quần áo được cố định, không sợ bị gió thổi quần áo lại sát nhau, làm khó khô đồ. Đồng thời, hạn chế trường hợp móc quần áo bị tụt khỏi thanh phơi.

Lợi ích khi sử dụng giàn phơi gắn tường

Dùng giàn phơi gắn tường bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích thú vị:

  • Tiết kiệm không gian và diện tích cho căn hộ (thu vào khi công sử dụng);
  • Đơn giản, tiện dùng phù hợp với nhiều gia đình;
  • Khả năng chịu lực cao cho phép phơi quần áo số lượng lớn;
  • Bền, chắc, chất liệu cao cấp hạn chế vấn đề hen rỉ mất thẩm mỹ;

Với nhiều lợi ích và tính tiện lợi, loại giàn phơi này được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Dù bạn sống trong một căn hộ chung cư hay nhà gắn với đất, bạn vẫn có thể sử dụng hệ thống phơi đồ này cho gia đình.

Giàn phơi tay quay

Giàn phơi tay quay cũng là một sản phẩm thuộc hệ thống giàn phơi thông minh. Sản phẩm này cho phép người dùng nâng hạ hệ thống phơi đồ dễ dàng tiện lợi.

Đặc điểm giàn phơi tay quay

Hệ thống giàn phơi này gồm: thanh phơi, tay quay liền hoặc tay quay rời. Mỗi loại tay quay có một vài điểm khác biệt nhưng dùng thanh quay liền trục được đánh giá cao hơn vì hạn chế rơi, gãy.

Chất liệu được dùng cho giàn phơi tay quay thường được sử dụng hợp kim nhôm niken cao cấp, khá chắc chắn và bền vững. Tải trọng chịu lực lên đến 40kg, vì vậy, có thể phơi rất nhiều quần áo.

Hệ thống gồm 2 thanh phơi đặt song song với nhau. Mỗi thanh được đục sẵn lỗ để treo móc tiện lợi, đảm bảo khoảng cách và tránh bay móc mất đồ. Các hệ ròng rọc liên kết với trục và tay quay cho phép nâng thanh phơi dễ dàng.

Lợi ích khi dùng giàn phơi tay quay

Hệ thống giàn phơi thông minh này hoàn toàn phù hợp với các gia đình vì đem lại nhiều lợi ích cho căn nhà của bạn. Một số tác dụng tuyệt vời có thể kể đến gồm:

  • Treo, phơi đồ lên cao dễ dàng không tốn công sức, đón nắng hiệu quả
  • Dễ sử dụng, trẻ em cũng có thể phụ giúp cha mẹ làm việc nhà;
  • Giá cả bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng;
  • Kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà;

Nên chọn giàn phơi loại nào phù hợp với chung cư

Giàn phơi gắn tường hay giàn phơi tay quay đều có những đặc điểm riêng. Tùy vào từng trường hợp xác định đâu là giàn phơi phù hợp với căn hộ chung cư của gia đình.

Cả hai loại giàn phơi đều phù hợp với khu vực có diện tích phơi đồ nhỏ hẹp. Nếu khu vực phơi đồ bạn chọn không cung cấp đủ ánh sáng và gió, bạn có thể tham khảo giàn phơi tay quay để nâng cao vị trí phơi đồ.

Ngoài ra, loại giàn phơi tay quay thích hợp với những gia đình chỉ sống chung cư trong thời gian ngắn, thuê nhà. Giá thành rẻ, dễ sử dụng và lắp đặt, nhỏ gọn khi tháo dỡ chính là những lý do khi chọn loại giàn phơi này.

Giàn phơi gắn tường có thể áp dụng cho những căn hộ chung cư không có ban công, hoặc diện tích phơi thoáng quá nhỏ. Với lượng quần áo có thể treo khá lớn, độ bền cao, đây là loại giàn phơi được nhiều gia đình lựa chọn.

Địa chỉ bán giàn phơi uy tín

Giàn phơi được cung cấp tại Hòa Phát luôn đảm bảo chất lượng khiến khách hàng hài lòng. Công ty chúng tôi có các cơ sở ở cả thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, những ai đang sống tại khu vực này có thể tham khảo dịch vụ tuyệt vời của Hòa Phát.

Hệ thống sản phẩm được kiểm tra với điều kiện tiêu chuẩn cao. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Những lý do trên đã khiến Hòa Phát luôn được đánh giá tốt trong cộng đồng người tiêu dùng.

Với những thông tin về giàn phơi gắn tường và giàn phơi tay quay, chúng tôi hi vọng bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Nếu vẫn còn lăn tăn, chưa biết chọn hệ thống này, gọi ngay cho Hòa Phát qua số 0908440533 để nhận được hướng dẫn và tư vấn tốt nhất.

Xem thêm thông tin về giàn phơi thông minh tại đây: https://gianphoithongminhhoaphat.com.vn/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news