Tin mới

Nét trang trí táo bạo làm nên chất riêng của OTRO’s Mam

Thứ tư, 13/09/2017, 08:57 (GMT+7)

Nếu kể đến những căn phòng có lối trang trí táo bạo nhất thì không thể không nhắc tới OTRO’s Mam. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng khám phá căn phòng có một không hai này.

Nếu kể đến những căn phòng có lối trang trí táo bạo nhất thì không thể không nhắc tới OTRO’s Mam. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng khám phá căn phòng có một không hai này.

Căn phòng mang tên OTRO’s Mam là một trong 5 căn phòng của căn hộ OTRO. Ngay từ đầu toàn bộ căn hộ này đã mang một sự sáng tạo riêng, bắt nguồn từ cái tên Otro, thực chất là từ viết liền không dấu của Ở trọ, thật là một cái tên hiện đại những vẫn ẩn chứa nhiều nét thân thuộc, ấm áp.

 

Và tiếp theo là sự phá cách đầy độc đáo trong căn phòng thứ 4 OTRO’s Mam. Màu sắc chủ đạo của phòng là màu đỏ ấm áp, không quá chói chang, sở dĩ chủ nhà chọn tông màu này là nhằm làm nền cho những vật dụng trang trí khác lạ sắp được giới thiệu sau đây.

 

Điểm hút mắt nhất của căn phòng vẫn được đặt ở bức tường phía đầu chiếc giường đôi rộng rãi, thay vì treo lên tường những vật dụng có sẵn thì chủ nhà đã nghĩ tới việc kết hợp những thứ đỗi quen thuộc nhưng lại là món trang trí rất mới lạ, chưa từng có từ trước tới nay.

 

Du khách có thể thấy rõ những chiếc mâm được gắn trên tường, nhưng không chỉ đơn thuần là những chiếc mâm đồng, mâm đan từ tre nứa mà nó là mâm đầy đủ chén đũa,… Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy kia là mâm cơm gia đình ngày thường, kia là mâm đựng những chén bánh bèo nhỏ xinh, góc kia lại là mâm hoa quả tươi rói,…

 

Chưa hết thú vị, để hoàn thiện căn phòng chủ nhà đã chăm chút từng vật dụng một, từ chiế tivi kiểu dáng xưa, đến bộ ghế sô pha đầy hoài cổ được đặt gọn gàng bên bậu cửa sổ. Ngoài ra, căn phòng cũng được điểm thêm một chậu cây xanh mát mắt, như nét nhấn nhá trong lành trên nền tường đỏ gạch.

 

Chắc hẳn không ít người sẽ phài ồ à lên kinh ngạc khi lần đầu tiên được ngắm nhìn căn phòng này. Để rồi sao đó cảm nhận rõ hơn một góc nhìn khác về truyền thống của đất nước hình chữ S bình dị.

Chỉ với một vài cú click chuột tại Luxstay là bạn đã có thể trở thành chủ nhân của OTRO’s Mam với mức giá 32$/ đêm.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news