Tin mới

Netizen Hàn đồng loạt đòi Jang Dong Gun và Joo Jin Mo rút khỏi Kbiz

Thứ hai, 13/01/2020, 12:26 (GMT+7)

Sau khi dính tin đồn 'săn' gái trẻ, Jang Dong Gun và Joo Jin Mo bị các netizen Hàn đồng loạt yêu cầu rút khỏi Kbiz.

Tờ QQ mới đây đã đăng tải hàng chục nghìn dân mạng Hàn Quốc đã tham gia vào cuộc bỏ phiếu trực tuyến nhằm yêu cầu Jang Dong Gun và Joo Jin Mo phải tự động rút khỏi làng giải trí nước này.

Các netizen xứ Hàn vô cùng bức xúc với ồn ào của Jang Dong Gun. Ảnh: Sina

Theo đó, sau khi tin tức đăng tải, dân tình đã bày tỏ sự thất vọng đối với nhân cách của nam tài tử Jang Dong Gun và Joo Jin Mo. Bởi lẽ, hai người đều là những 'anh cả' có tên tuổi và chỗ đứng lớn trong làng giải trí Hàn Quốc.

Trươc đó, câu chuyện về hacker tống tiền loạt sao hạng A trong đó có nam diễn viên 'Hoàng hậu Ki' Joo Jin Mo được Dispatch công bố vẫn đang gây xôn xao dư luận, thì cư dân mạng lại tiếp tục bàn tán về một đoạn tin nhắn được cho là giữa Joo Jin Mo và Jang Dong Gun.

Jang Dong Gun và Joo Jin Mo đánh mất hình tượng nam thần trong lòng công chứng. Ảnh: Sina

Điều khiến dân tình chú ý chính là trong tin nhắn người được cho là Joo Jin Mo và Jang Dong Gun đã gửi cho nhau những đoạn tin nhắn với nội dung khá nhạy cảm là hình ảnh những cô gái trẻ ăn mặc sexy.

Thậm chí còn có đoạn cả hai rủ nhau 'đi vui vẻ'. Trong tin nhắn Joo Jin Mo nhắn cho Jang Dong Gun có đoạn: 'Anh, thứ 7 đi tìm vui chút không'.

Hiện câu chuyện này vẫn đang gây xôn xao làng giải trí xứ Hàn trong khi các nam chính trong vụ bê bối vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news