Tin mới

Netlink đồng hành cùng chương trình 'Đông ấm tình thương'

Thứ ba, 07/01/2020, 14:52 (GMT+7)

'Đông ấm tình thương' - Chuyến đi từ thiện tại Tuyên Quang của Công ty Cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink với mong muốn góp một phần động viên các gia đình nghèo, mang lại cái Tết đủ đầy và ấm cúng hơn.

Với phương châm kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn vì sự phát triển đất nước, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Ngày 4/1 vừa qua, Công ty Cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink đã thực hiện chương trình 'Đông ấm tình thương', trao quà Tết cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Tiến Bộ và Trung Minh thuộc tỉnh Tuyên Quang.

Đây là chương trình Từ thiện được các CBCNV công ty dồn nhiều tâm huyết để chuẩn bị suốt một tháng qua từ những vật dụng nhỏ nhất như nhu yếu phẩm, sách vở, đồ dùng học tập, quần áo ấm,... với mong muốn chia sẻ khó khăn và mang niềm vui, hạnh phúc để đón một mùa xuân ấm áp hơn đến với nhiều hộ nghèo trên địa bàn hai xã.

Những món quà là các nhu yếu phẩm thiết yếu, quần áo ấm, đồ chơi cho trẻ em được Công ty Cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink trao tặng cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tiến Bộ.

Tham gia buổi phát quà từ thiện, ông Đỗ Văn Huy - giám đốc điều hành Công ty Cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink nói: "Phát huy tinh thần tương thân, tương tái, như mọi năm, Netlink thường gửi các phần quà từ thiện ở các tỉnh thành miền núi phía Bắc để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, nhân dịp xuân Canh Tý, công ty muốn trực tiếp cùng với anh chị em cán bộ, nhân viên trong công ty có thể tận tay trao các món quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu đến đồng bào, mang đến một cái Tết đầy đủ, hạnh phúc hơn.

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng nhằm phát huy tinh thần chung tay vì sự phát triển chung của xã hội".

Xúc động trước tấm lòng của toàn thể CBNV Công ty Cổ phần Truyền thông Netlink, Chủ tịch hội phụ nữ xã Tiến Bộ cùng các gia đình đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ nhân viên Netlink, đã dành tấm lòng, thời gian đến chia sẻ với các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn nơi đây, giúp khuyến khích, động viên các gia đình trong dịp Tết Canh Tý đang đến rất cận kề.

Công ty Cổ phần Truyền thông Trực tuyến Netlink đã, đang và sẽ tiếp tục có những đóng góp đáng kể cho những dự án xã hội, để chung tay cùng giúp đỡ những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news