Tin mới

Netlink trở thành “Certified Partner” của Google AdSense tại Việt Nam

Thứ năm, 05/02/2015, 08:40 (GMT+7)

Mới đây, công ty Truyền thông Trực tuyến Netlink vừa thông báo đã trở thành đối\ntác "Certified" của Google AdSense tại thị trường Việt Nam.

 

 

Mới đây, công ty Truyền thông Trực tuyến Netlink vừa thông báo đã trở thành đối tác "Certified" của Google AdSense tại thị trường Việt Nam.

Đây là một thành công của công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam Netlink, bởi, những đối tác được chứng nhận của Google AdSense được xem xét kỹ lưỡng và đáp ứng những tiêu chuẩn về trình độ nghiêm ngặt. Và Netlink đã đáp ứng các tiêu chuẩn này.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, ông Steaven Nguyen - CEO của Netlinkđã phát biểu: “Google đã chính thức cho phép Netlink thực hiện quyền kinh doanh để cung cấp sản phẩm AdSense của họ đến các đơn vị sở hữu website (publisher). Sự kiện này đồng nghĩa với việc Netlink sẽ có thẩm quyền và các công cụ cần thiết để hỗ trợ các nhà xuất bản, cũng như làm việc với Google để cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu hoá Doanh thu của các publisher, đặc biệt là tại thị trường Việt Nam.

Netlink trở thành đối tác "Certified" của Google AdSense tại Việt Nam.

Là một đối tác được chứng nhận của Google AdSense, Netlink có thể xây dựng chiến lược lâu dài và bền vững với các đối tác phát triển web hiện tại của Netlink, cũng như các đối tác (publisher) tiềm năng trong tương lai. Ngay bây giờ, Netlink đã sẵn sàng tất cả nguồn lực, Chính sách tài chính, và các quy trình triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu của các publisher”.

Đây thực sự là một cơ hội mới đặc biệt dành cho các nhà phát triển web tại Việt Nam, vì Netlink hiện nay đã có thể hỗ trợ cho các nhà xuất bản việc thiết lập, tối ưu hoá, và duy trì tài khoản AdSense để họ có thể theo dõi doanh thu tăng trưởng.

Bên cạnh đó, các nhà xuất bản sẽ có cơ hội được tư vấn trực tiếp từ những chuyên gia phát triển web của Netlink. Netlink sẽ hỗ trợ các khía cạnh về kỹ thuật, tiếp thị trực tuyến, nguồn nhân lực và nội dung, để duy trì sự ổn định trong nhu cầu lâu dài của chiến lược phát triển web.

Google AdSense là mạng quảng cáo lớn trên thế giới vận hành bởi Google. Google AdSense mang lại doanh thu cho các publisher (sở hữu website) thông qua việc đặt mã quảng cáo của Google AdSense trên website của họ. Để tham gia, website của các nhà phát triển phải đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe của Google AdSense.

Hàng triệu nhà phát triển web trên thế giới đã tham gia mạng lưới Google AdSense. Tại Việt Nam, Google AdSense đã mang lại doanh thu cho nhiều báo điện tử, website lớn qua việc khai thác quảng cáo trên trên website.

Các đối tác được chứng nhận của Google AdSense buộc phải trải qua kì thi chứng nhận của Google và đáp ứng được các tiêu chí của chương trình. Họ được phép tiếp cận các nguồn lực marketing và công cụ của Google AdSense, được cung cấp huy hiệu chứng nhận cho website của họ, và ghi tên họ vào danh sách các Đối tác được chứng nhận trên website chính thức của

Nhiệm vụ chính của các đối tác Certified Partner là phát triển thị trường, hỗ trợ các publisher trong việc tham gia mạng lưới Google AdSense, tư vấn chiến lược để giúp thúc đẩy sự phát triển và mang lại doanh thu cao nhất cho publisher.

Danh sách “Đối tác certified của Google: AdSense”:http://www.google.com/adsense/start/partners/partners.html.

Về Netlink: Công ty Truyền thông Trực tuyến Netlink là nhà cung cấp các giải pháp internet với hơn 7 năm kinh nghiệm. Netlink cung cấp dịch vụ bao gồm quảng cáo trực tuyến, digital marketing, SEO, SEM,... Netlink là đối tác chiến lược của nhiều tổ chức truyền thông, báo điện tử lớn, là certified của YouTube và Google AdSense tại Việt Nam.

Netlink đang phát triển và vận hành kinh doanh hệ thống trang web lớn với hàng chục triệu lượt truy cập mỗi ngày, nội dung đa dạng trên nhiều lĩnh vực, như tin tức, giải trí, thể thao, sức khoẻ, đời sống, và gia đình…

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news