Tin mới

Nếu không muốn có làn da trắng hồng, xin đừng đọc!

Thứ ba, 14/10/2014, 19:21 (GMT+7)

Mình may mắn có được ngoại hình khá ưa nhìn, chỉ ngoại trừ một làn da tối màu bẩm sinh khiến mình không hài lòng chút nào.

Mình may mắn có được ngoại hình khá ưa nhìn, chỉ ngoại trừ một làn da tối màu bẩm sinh khiến mình không hài lòng chút nào. Mỗi lần đi mua sắm, nhìn bạn bè tha hồ lựa chọn những váy áo đủ màu sắc, mình lại thấy tủi thân vì màu da quá kén đồ. Lựa được bộ cánh ưng ý mà màu không phù hợp với làn da lại đành ngậm ngùi bỏ đấy.

Vì thế, mình ấp ủ từ rất lâu việc đi tắm trắng. Nhưng nghe nói tắm trắng tiềm ẩn một số nguy cơ nguy hại cho da sau này nên mình vẫn còn do dự. Hôm vừa rồi đi họp lớp, gặp lại cô bạn cũ - Linh, mình ngỡ ngàng khi Linh xinh xắn trắng trẻo hẳn lên. Hỏi ra mới biết cô ấy đã đi tắm trắng. 

Linh kể: “Mình đi tắm trắng ở thẩm mỹ viện, tắm trắng khá đơn giản lại có hiệu quả nhanh. Sau mỗi giờ làm việc căng thẳng, đi tắm trắng còn giúp mình massege cơ thể, giải toả stress rất tốt.”  Mình tò mò: “Nhỡ đâu mình làm một thời gian ngắn sau lại bị đen lại hay dị ứng gì thì sao?” Linh cười: “ Mình đi tắm trắng được nửa năm rồi mà da vẫn đẹp như hồi mới làm xong này. Đây là phương pháp giúp làm trắng da từ 100% các nguyên liệu thiên nhiên. Không chỉ giúp làn da khỏe, đẹp mịn màng mà phương pháp này còn duy trì hiệu quả khá lâu và đặc biệt là rất ít bắt nắng. Thẩm mỹ viện còn có phiếu bảo hành nữa, yên tâm cực kỳ.”

 Mình hào hứng nghe Linh kể về quá trình “ vịt hoá thiên nga” và quyết tâm thay đổi làn da khiến mình mất tự tin bao năm nay. Cuối tuần theo chân cô bạn đến thẩm mỹ viện Phú Xuân. Đây là nơi Linh  tắm trắng và thường xuyên đến chăm sóc sắc đẹp. Không nói quá đâu ạ, ở đây như “ thiên đường làm đẹp” cho các chị em phụ nữ vậy. Khách ra vào đông tấp nập nhưng không phải chờ đợi quá lâu, một đội ngũ nhân viên tận tình và chu đáo đã đón tiếp bọn mình từ cửa. Mình được đưa đến gặp bác sĩ tư  vấn và test sản phẩm miễn phí. Sau một thời gian đắn đo suy nghĩ, mình đã quyết định sử dụng dụng dịch vụ tắm trắng ở đây. Đúng là trăm nghe không bằng 1 thấy các bạn ạ, sau lần tắm trằng dầu tiên da em đã trắng lên trông thấy, làn da trắng khoẻ căng mịn, đầy sức sống. Mỗi lần trị liệu diễn ra 120 phút, được massage bằng  tinh chất thảo dược Thuỵ Sĩ và xông hơi, không những làn da mà tinh thần cũng sảng khoái rất nhiều. Vừa dược chăm sóc từ bên ngoài kết hợp tinh thần bên trong da mình trắng lên rõ rệt. Bây giờ, sau 5 buổi  tắm trắng ở thẩm mỹ viện Phú Xuân mình đã có làn da hết ý, tự tin mặc mọi loại quần áo ưa thích. Bạn bè vẫn nói đùa: “Da dẻ thế này đến Ngọc Trinh cũng phải ghen tị” Mình thực sự rất ưng ý và hài lòng.

Trời đã bắt đầu vào đông rồi nên thời điểm này chỉnh trang nhan sắc sao cho cuối năm là ổn nhất. Năm mới này sẽ có vẻ đẹp hoàn hảo để khởi đầu 1 năm tốt đẹp.

 Ngoài dịch vụ tắm trắng ở thẩm mỹ viện Phú Xuân còn rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác như phẫu thuật thẩm mỹ, spa, phun săm….v…v… dịch vụ nào cũng rất hot nhé.  Nhân dịp 20-10 thẩm mỹ viện đang giảm có chương trình giảm giá lên tới 60%. Đây là địa chỉ liên lạc của thẩm mỹ viện Phú Xuân, các chị em nhanh tay book lịch để được hưởng ưu đãi nhé:

THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO PHÚ XUÂN

- Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
- Phone: 094.681.7777

- Tel: 043.556.4377
- Email: [email protected]

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news