Tin mới

Newcastle vs Arsenal: "Pháo thủ quyết bắn hạ Chích chòe", 18h45 ngày 29/5

Thứ bảy, 29/08/2015, 09:07 (GMT+7)

Tuy làm khách trước Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2015/16 nhưng Arsenal vẫn quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu này để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng xếp hạng. 

Tuy làm khách trước Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2015/16 nhưng Arsenal vẫn quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu này để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng xếp hạng. 

[mecloud]vln7yWy0YC[/mecloud]

Sau trận hòa 0-0 với Liverpool ngay trên sân nhà Emirates vừa qua, Arsenal đang cũng đang bị đặt trong tình trạng "báo động" khi mới chỉ có được 4 điểm sau 3 vòng đấu. Đặc biệt là hàng công của Pháo thủ đang là vấn đề mà khiến HLV Wenger đau đầu. Để thực hiện giấc mơ vô địch của mình thì Arsenal sẽ phải khẩn trương bổ sung thêm "họng pháo" chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. 

Đối thủ của Arsenal ở vòng đấu này là Newcastle, đội bóng chỉ có được 2 điểm sau 3 vòng đấu. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Arsene Wenger nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm ở vòng đầu này. Phát biểu trước trận đấu, nhà cầm quân người Pháp cho biết về sự hiệu trên hàng công của Arsenal ở trên sân khách thường tốt hơn trên sân nhà.

Arsenal làm khách trước Newcastle

 “Có thể chúng tôi không có được sự sắc bén cần thiết ở thời điểm này. Theo tôi, khả năng dứt điểm cũng có chu kì của nó. Nhiều đội bóng đến làm khách và phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự trước chúng tôi. Còn khi xa nhà, khả năng tạo cơ hội và chuyển hóa của chúng tôi lại tốt hơn trong thời gian gần đây”, HLV Wenger chia sẻ. 

Tuy Newcastle ở thời điểm này không được đánh giá cao nhưng họ lại cầm hòa Man Utd ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, vì thế Arsenal không thể chủ quan trong chuyến làm khách vào chiều tối nay (29/8). 

Nhận định về cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà, HLV Steve McLaren – Newcastle cho biết: “Để đánh bại bất cứ đội bóng nào thuộc top bốn, bạn luôn phải phòng ngự hay, tỏ ra linh hoạt và có những người hùng xuất hiện đúng lúc. Chúng tôi phải duy trì và thậm chí làm tốt hơn những gì đã diễn ra tuần trước, chúng tôi phải duy trì quyền kiểm soát tốt hơn với trái bóng. Hi vọng với sự giúp sức của khán giả nhà, chúng tôi sẽ tạo ra nhiều khó dễ cho Arsenal”.

Về lý thuyết, Arsenal được đánh giá cao hơn Newcastle nhưng họ phải đá trên sân khách nên mọi chuyện chỉ rõ ràng khi bóng lăn. Cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 18h45 ngày 29/8 (theo giờ VN). Link xem trực tiếp và sopcast trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật trước 30 phút. 

Thống kê đáng chú ý

+ Arsenal đã thắng Newcastle trong bảy cuộc đối đầu gần nhất, ghi 20 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 lần.

+ Arsenal mới chỉ chuyển hóa thành công 5% số cú dứt điểm mà họ đã thực hiện mùa giải này, con số thấp kỉ lục trong lịch sử tham dự Premier League của “Pháo thủ”.

+ Chiến thắng sân nhà gần nhất của “Chích chòe” trước các “Pháo thủ” đã cách đây gần 10 năm.

+ Newcastle chỉ thắng 3/28 trận đối đầu gần đây với các “Pháo thủ”, nhưng cả ba lần đó đều rơi vào trường hợp “Pháo thủ” bị đuổi người.

+ Arsenal đã bất bại trong bảy chuyến làm khách gần nhất tại Premier League, đáng chú ý trong đó có sáu chiến thắng.

Đội hình dự kiến 

Newcastle: Krul; Janmaat, Coloccini, Taylor, Haidara; Anita, Colback, Wijnaldum, Perez, Thauvin; Mitrovic. 

Arsenal: Cech; Bellerin; Gabriel, Chambers, Monreal; Coquelin, Cazorla; Ramsey, Oezil, Sanchez; Giroud.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news