Tin mới

Neymar thừa nhận sai lầm vì gia nhập PSG, Messi cùng Barca lập nhiệm vụ giải cứu

Thứ năm, 20/06/2019, 14:27 (GMT+7)

Barca đang rất muốn đưa Neymar trở lại sân Nou Camp. Bản thân tiền đạo người Brazil cũng cho rằng việc gia nhập PSG là một sai lầm.

Rời Barca cách đây 2 mùa bóng, Neymar đang bắt đầu thấm thía cho hành động có phần nóng vội của mình. 2 mùa giải qua, tiền đạo của Brazil không còn duy trì được vị thế và bắt đầu sa sút. Nó khác xa với tuyên bố "ra đi để giành Quả Bóng Vàng" của Neymar cách đây 2 năm trước.

Trong ngày hôm qua, Mundo Deportivo cùng hàng loạt trang báo Tây Ban Nha đăng tải thông điệp của Neymar. "Tôi không muốn tiếp tục ở đây. Tôi muốn trở về nhà, nơi lẽ ra tôi không nên ra đi", tiền đạo người Brazil đã chia sẻ điều này và nó được coi như lời đánh tiếng để Barca mua lại ngôi sao 1 thời của mình.

Neymar đã cảm thấy tiếc nuối vì đến PSG. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, Messi cùng Barca đã lập ra nhiệm vụ giải cứu người đàn em của mình tại PSG. Theo Tờ Globo Esporte (Brazil) đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng chi 112 triệu USD cùng một trong ba cầu thủ Ousmane Dembele, Samuel Umtiti hoặc Ivan Rakitic để đổi lấy ngôi sao người Brazil.

Tuy nhiên mức giá này còn quá xa so với yêu cầu của PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp chỉ chấp nhận chuyển nhượng Neymar cho đối tác nào chịu trả họ 300 triệu euro. Lý do đưa ra là PSG muốn làm ăn có lãi sau khi đã bỏ 222 triệu Euro để đổi lấy chữ ký của Neymar hồi năm 2017.

Barca đang nuôi tham vọng tái hợp bộ ba M-S-N trứ danh. Ảnh: Internet

Chưa biết mức độ nghiêm túc của thương vụ này đến đâu nhưng Neymar đang rất nóng lòng được tái ngộ những người đàn anh tại Barca. Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan cũng muốn có được một bản hợp đồng chất lượng sau những thất bại ở mùa bóng 2018/19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news