Tin mới

Người đàn ông nằm gục giữa vòng xoay An Lạc

Thứ tư, 23/11/2016, 13:56 (GMT+7)

 Một người đàn ông nghi uống thuốc trừ sâu được người dân phát hiện kịp thời và chuyển vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ ngày 23-11, tại khu vực vòng xoay An Lạc (quận Bình Tân, TP HCM).
Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 35 tuổi, khi đó được một số người phát hiện đang nằm quằn quại, nằm gục ở giữa vòng xoay, người nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.
“Anh ta miệng sùi bọt, cơ thể đơ cứng nên nhiều người vội gọi xe cứu thương chở vào bệnh viện cấp cứu” – một nhân chứng kể.
Vụ việc ngay sau đó được trình báo cho lực lượng chức năng địa phương.
Qua kết quả khám nghiệm ban đầu tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện gần vị trí nạn nhân có 2 chai thuốc trừ sâu. Trong đó, 1 chai đang nguyên vẹn, chai còn lại đã mở nắp và chỉ còn lại 1 phần.

 

Nghe tiếng tri hô, mọi người chạy lại thì thấy người đàn ông nằm quằn quại giữa vòng xoay, miệng sùi bọt nên đưa vào bệnh viện cấp cứu.Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng 23/11, người đi đường phát hiện người đàn ông nằm vật vã đau đớn ngay giữa vòng xoay An Lạc (quận Bình Tân, TPHCM) nên chạy đến giúp đỡ.
Thấy nạn nhân nằm quằn quại, miệng sùi bọt, nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nên người dân vội gọi xe cứu thương đưa người này vào bệnh viện cấp cứu.
Nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 2 chai thuốc trừ sâu. Vụ việc đang được điều tra.

 

 Thấy người đàn ông nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nằm quằn quại, đau đớn giữa vòng xoay An Lạc (TP.HCM), người dân vội gọi xe đưa nạn nhân đi cấp cứu.Sáng 23/11, một phụ nữ đi ngang vòng xoay An Lạc (quận Bình Tân) phát hiện người đàn ông khoảng 40 tuổi nằm vật vã đau đớn nên hô hoán mọi người chạy tới giúp đỡ.
Phát hiện nạn nhân sùi bọt mép, cơ thể nồng nặc mùi thuốc trừ sâu, người dân đã vội gọi xe cấp cứu chở người này đến bệnh viện đồng thời trình báo công an.
Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt thu giữ 2 chai thuốc trừ sâu. Trong đó, một chai nguyên vẹn, chai còn lại đã mở nắp, dung dịch màu đen từ chai này chảy lênh láng dưới đất.
Người đàn ông được xác định tên L. (37 tuổi, quê Long An). Người này đã qua cơn nguy kịch.
Nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news