Tin mới

Ngã ngựa, bầu Kiên “lộ” tình chung thủy tuyệt đối với vợ

Thứ năm, 29/05/2014, 09:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nếu Dương Chí Dũng và Dương Tự Trọng đều bị lôi\nra ánh sáng 1 cô nhân tình bé nhỏ sau khi dính chàm, thì bầu Kiên (tức Nguyễn\nĐức Kiến) lại cho thấy mình là một người chồng tuyệt đối chung thủy.

(Tinmoi.vn) Nếu Dương Chí Dũng và Dương Tự Trọng đều bị lôi ra ánh sáng 1 cô nhân tình bé nhỏ sau khi dính chàm, thì bầu Kiên (tức Nguyễn Đức Kiến) lại cho thấy mình là một người chồng tuyệt đối chung thủy.

Đại gia lộ nhân tình khi ngữ ngựa

Cùng là những đại gia có máu mặt trên thương trường, cùng là những vị quan, sếp được nhiều người kiêng nể, nhưng cách những người đàn ông chọn sống với tình yêu lại có đôi chút không giống nhau.

Dương Chí Dũng, khi còn là một vị quan đứng đầu một doanh nghiệp nhà nước lớn, đã có nhân tình mặc dù vợ con đề huề. Ông quan này thậm chí còn chi ra số tiền rất lớn để mua 2 căn hồ chung cư siêu sang cho nhân tình. 3 cô con gái và một người vợ “chung lưng đấu cật” không đủ sức níu giữ người đàn ông quyền lực này. Ông thậm chí có con riêng với nhân tình và đưa cả người tình về quê ra mắt họ hàng.

Anh em Dương Chí Dũng - Dương Tự Trọng cùng "lộ" nhân tình

Sau khi bị bắt, chuyện quan Dũng có “bồ” mới được lôi ra ánh sáng, trước bàn dân thiên hạ. Trước tòa, dù vợ tất tả lo toan, thì Dương Chí Dũng vẫn còn dành ít nhiều tình cảm cho người tình, bằng việc có chút bênh vực trong câu chuyện thu hồi lại những căn nhà đã mua cho người tình.

Dương Tự Trọng, tính cách anh hùng, sẵn sàng xả thân vì nghĩa, cũng không vượt qua ải mỹ nhân. Từng là một lãnh đạo của ngành cảnh sát, cũng vợ con đề huề, Dương Tự Trọng vẫn bí mật có nhân tình.

Theo lời khai của nguyên Phó giám đốc Công an Hải Phòng, sau khi biết tin anh trai sẽ bị bắt và cần phải lánh đi một thời gian, ông Trọng đã gọi điện cho cô nhân tình tên Hoàng Kim Nhung.

Trong phiên xử mình, trước tòa, trước mặt vợ, Dương Tự Trong không ngần ngại “hồn nhiên” khai “tất tần tật” về nhân tình.

Theo đó,  ông Trọng trình bày: “Có vợ tôi đây thì tôi cũng nói là tôi và Nhung là yêu nhau, làm thơ tặng nhau ạ”.

Cũng theo lời khai của ông Trọng, hầu như lần nào có dịp công tác ở Quảng Ninh, ông ta đều rẽ vào nhà ông Cường, bố của chị Nhung để thăm hỏi.

Bầu Kiên – người chồng chung thủy của bà Đặng Ngọc Lan

Không giống với Dương Chí Dũng và Dương Tự Trong, trong mối quan hệ vợ chồng, cho đến thời điểm này cho thấy, ông bầu tóc bạc là một người chồng chung thủy.

Cáo trạng với các điều tra của cơ quan chức năng đã không cho thấy dấu hiệu gì của việc bầu Kiên có một người đàn bà khác ngoài vợ - bà Dặng Ngọc Lan.

bầu kiên,vợ bầu kiên,chung thủy,đặng ngọc lan

bầu kiên,vợ bầu kiên,chung thủy,đặng ngọc lan

Những khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng bầu Kiên

Trước đó, những người quen biết của bầu Kiên cũng khẳng định rằng bà Lan là đóa hồng duy nhất trong trái tim bầu Kiên, và rằng bầu Kiên là một người chồng chung thủy. Kèm theo lời khẳng định đó là việc họ thường xuyên bắt gặp bầu Kiên đưa vợ đi nghe hòa nhạc ở Nhà hát lớn, hay hình ảnh ông bầu này âu yếm, dắt tay cậu con trai mũm mĩm trên sân tập bóng.

Bất chấp những tội danh có thể bị buộc tôi, bầu Kiên đang được số đông yêu quý, ủng hộ và thậm chí là thán phục. Trong số đó, một số đông phụ nữ tỏ ra rất “ngưỡng mộ” bà Lan vì bà đã và đang sở hữu một người đàn ông tài giỏi, bản lĩnh, dám làm dám chịu, có trách nhiệm và quan trọng nhất, là chỉ yêu một mình vợ.

Một nữ siêu mẫu có tiếng, từng vướng phải tranh chấp không mong muốn với một người chồng đại gia, đã ghi nhận xét của mình trên trang Facebook cá nhân như sau: “Tôi chịu toàn bộ trách nhiệm việc tôi làm. Tôi là đàn ông, tôi không trốn tránh trách nhiệm".Bởi vậy mới thấy, ANH HÙNG dù ngã ngựa thì vẫn là ANH HÙNG. Khó khăn, gian khổ chỉ khiến họ càng được thêm nhiều người ngưỡng mộ bởi khí chất khác người của họ mà thôi”.

bầu kiên,vợ bầu kiên,chung thủy,đặng ngọc lan

Khoảnh khắc bịn rịn của vợ chồng bầu Kiên tại tòa

Bên cạnh đó, chứng kiến cảnh vợ chồng ông bầu bịn rịn nắm tay nhau giữa phiên tòa, hay hình ảnh bà Lan trông ngóng tiễn đưa chồng về trại giam, một số nữ độc giả cho biết, nếu là vợ một con người như vậy, dù người đàn ông ấy có phải đi tù, thì họ nguyện chờ đợi bao nhiêu năm cũng được.

Có thể thấy rõ, khí chất đàn ông của bầu Kiên và tình chung thủy của ông dành cho vợ, là một trong những nét tính cách đang gây được nhiều thiện cảm với một bộ phận dư luận hiện nay.

Lam Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news