Tin mới

Ngã ngửa với hình ảnh tuổi 15 của Angela Baby

Thứ hai, 19/10/2015, 15:29 (GMT+7)

Những hình ảnh Angelababy ở tuổi 15 khiến nhiều người bất ngờ.

Những hình ảnh Angelababy ở tuổi 15 khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một cư dân mạng Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh của Angelababy tuổi 15 khiến không ít người bất ngờ. Angelababy có vẻ ngoài trông khá ngộ nghĩnh và khác xa so với hình ảnh công chúa xinh đẹp của hiện tại.

 
 

Hình ảnh Angela Baby tuổi 15. Ảnh: ixiumei 

Hình ảnh của Angelababy nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Họ cho rằng, Angela Baby quá khác so với bây giờ. Thậm chí, nhiều người còn lầm tưởng Angela Baby của hiện tại với cô gái trong ảnh là 2 người khác biệt.

 
Hình ảnh quá khác biệt của Angela Baby ở thời điểm hiện tại. Ảnh: 163 

Cách đây ít ngày, Angelababy tung ra bằng chứng cô không hề trùng tu nhan sắc sau nhiều khâu kiểm tra kỹ càng từ chuyên gia chỉnh hình nổi tiếng Trung Quốc Kỳ Tá Lương.

Sau khi có kết quả luật sư đại diện của Angela Baby trong văn bản pháp luật chính thức đăng tải trên Weibo ngày hôm qua có nhấn mạnh một điều: "Sau này, nếu có người mỉa mai hoặc có các hành vi phỉ báng cô Angela Baby Phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Baby sẽ thông qua pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, quyết không dung thứ".

Trong khi đó, một bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực chỉnh hình ở Hồng Kông khi nhận lời phỏng vấn của báo chí lại cho biết, nếu Angelababy sử dụng các chất hóa học làm đẹp trong thời gian dài thì không có máy móc nào có thể phát hiện được.

Vị bác sĩ Hồng Kông cũng khẳng định thêm rằng với kỹ thuật tiên tiến và hiện đại trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ bây giờ, các phương pháp cảm quan thông thường và ngay cả tia X-quang khó có thể nhận ra sự thay đổi trên khuôn mặt.

 

Hình ảnh của khác lạ của Angela Baby khiến dư luận không khỏi nghi ngờ cô đã từng "dao kéo". Ảnh: internet

Dù chịu nhiều tin đồn “dao kéo”: nâng mũi, độn cằm, cắt mí, làm lại hàm..., Angelababy luôn phũ nhận. Cô nói mình chỉ niềng răng lại cho đẹp hơn và không làm gì khác. Tuy nhiên, nhiều lời đồn vẫn lan tỏa vì nhan sắc đẹp lên từng ngày, khác xa lúc trước của Angelababy.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby