Tin mới

Ngắm ảnh thời ngố tàu của các BTV, MC truyền hình

Thứ tư, 03/06/2015, 15:46 (GMT+7)

Những hình ảnh thời "ngố tàu" của BTV Hoài Anh, MC Phan Anh, Diễm Quỳnh, Trấn Thành,... khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Những hình ảnh thời "ngố tàu" của BTV Hoài Anh, MC Phan Anh, Diễm Quỳnh, Trấn Thành,... khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Các BTV, MC vốn được khán giả biết đến với ngoại hình long lanh cùng phong cách thời trang riêng. Nhưng không ít người trong số họ lại trông khá ngây ngô trong những hình ảnh khi còn cắp sách tới trường.

Trong bức ảnh thuở niên thiếu hiếm hoi, BTV nổi tiếng được nhận xét xinh xắn và duyên dáng

BTV Hoài Anh là MC người miền Nam đầu tiên 'giữ sóng' bản tin Thời sự 19h của VTV. Nhờ chất giọng truyền cảm và ngọt ngào, cô nhận được sự yêu mến nơi khán giả. 

Ngoài vai trò là BTV, Hoài Anh còn có nhiều đóng góp tích cực vào các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã như gấu và tê tê. Cô đã hai lần được Trung tâm Bảo vệ thiên nhiên tặng kỷ niệm chương “Đóng góp tích cực vào các hoạt động kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã”.

 Trong bức ảnh hồi nhỏ, Diễm Quỳnh 'hút ánh nhìn' với vương mặt bầu bĩnh và khuôn miệng chúm chím đáng yêu. Diễm Quỳnh được khán giả biết tới và yêu mến sau khi gắn bó với chương trình Trò chơi âm nhạc, Diễm Quỳnh hiện đảm nhận vị trí phó ban Thanh thiếu niên (VTV6).

Anh Tuấn 'khoe' vẻ khôi ngô, tuấn tú hồi nhỏ. Nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình của Trò chơi âm nhạc phiên bản đầu tiên cùng Diễm Quỳnh, Anh Tuấn được yêu mến không chỉ bởi lối dẫn hài hước, thông minh mà còn bởi vẻ ngoài điển trai. 

BTV được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ phụ huynh. MC, BTV Mai Ngọc: Được biết đến là Hot girl thế hệ đầu của Hà thành, Mai Ngọc hiện trưởng thành trong vai trò biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam. 

 Thảo Vân chụp ảnh cùng mẹ khi còn nhỏ. MC Thảo Vân: Sinh ngày 21/8/1970 tại Lạng Sơn, Thảo Vân tốt nghiệp đại học Sư phạm Ngoại ngữ năm 1992. Chị được khán giả biết đến và yêu mến khi dẫn nhiều chương trình quan trọng của VTV, trong đó, nổi bật nhất là Gặp nhau cuối tuần.

Với bức ảnh thuở niên thiếu này, Thảo Vân được người hâm mộ khen xinh xắn, nụ cười hiền dịu.

 Nam MC 'khoe dáng' trong bức ảnh chụp tại Sầm Sơn mùa hè năm 1994. Ít ai biết, một trong những MC đắt show nhất nhì showbiz - Phan Anh - thuở nhỏ gày gò và đen nhẻm.

MC Phan Anh chụp ảnh cùng bố. Phan Anh hiện đang có một cuộc sống viên mãn với gia đình nhỏ của mình.

Trấn Thành chia sẻ bức ảnh thuở nhỏ trên trang cá nhân được khán giả dành nhiều lời khen.

Công Tố đã được người hâm mộ khen nhìn khôi ngô, thông minh. MC Công Tố đảm nhiệm vai trò MC trong nhiều chương trình của VTV6 như Bữa trưa vui vẻ, Ghế không tựa, Chung cư 22+...

MC Hạnh Phúc điều hành lễ chào cờ, thể hiện sự tự tin trước đám đông .Nhờ khiếu ăn nói hài hước, có duyên trước đám đông, năm thứ 4 đại học, BTV của Chuyển động 24h đã làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Cúc Hoàng (Tổng Hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Hoài Anh