Tin mới

Ngắm bộ đôi iPhone 6/6 Plus mạ vàng tại Việt Nam

Thứ hai, 22/09/2014, 10:30 (GMT+7)

Sau 2 ngày khi iPhone 6/6 Plus chính thức lên kệ, tại Việt Nam đã xuất hiện những phiên bản độ của bộ đôi này.

Sau 2 ngày khi iPhone 6/6 Plus chính thức lên kệ, tại Việt Nam đã xuất hiện những phiên bản độ của bộ đôi này.

Không nằm trong danh sách 9 thị trường Apple mở bán đợt đầu tiên iPhone 6 và iPhone 6 Plus nhưng tại Việt Nam iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã xuất hiện khá nhiều từ con đường xách tay. 
Và để tạo nên sự khác biệt so với các cửa hàng khác, Golden Ace - công ty chuyên chế tác điện thoại mạ vàng và quà tặng cao cấp nổi tiếng tại Việt nam đã quyết định mạ vàng cho bộ đôi iPhone 6 mới này. Và iPhone 6 Glossy Gold II (vàng bóng) và Matte Gold (vàng mờ) đã xuất hiện.

Để có bộ đôi sản phẩm iPhone 6 128 GB chế tác mạ vàng này, phía Golden Ace đã đặt hàng từ đối tác PhonGee Color và đã được hỗ trợ nhiệt tình, bởi thực tế các sản phẩm xách tay iPhone 6 128GB về Việt Nam đã không đủ bán trong 2 ngày qua.
Ngoài việc chiếc iPhone 6 được mạ vàng toàn bộ từ vàng 24K cổ điển, Golden Ace còn nâng cao giá trị cho “Quả táo” bằng việc chế tác thay đổi hoàn toàn logo quả táo bằng kim loại lỏng (liquid metal) trước đó bằng vàng nguyên khối 18K (750), hoàn thiện mài xước hoàn toàn thủ công một cách chính xác tại vị trí của nó.
Các phím chức năng cùng khay sim Nano nguyên bản của chiếc iPhone mới cũng được “độ” lại bằng việc đính kết 27 viên kim cương tự nhiên tiêu chuẩn VS1 (15v 1.5, 8v 1.2, 4v 1.0) với tổng khối lượng kim cương tự nhiên lên đến 0.36 carat.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6 Plus

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.