Tin mới

Ngắm căn hộ hiện đại dành riêng cho gia đình nhỏ trên phố Trần Bình

Thứ sáu, 15/09/2017, 08:59 (GMT+7)

Căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp Dolphin plaza, tọa lạc trong khu đô thị mới Mỹ Đình – trung tâm hành chính kinh tế năng động của nửa Tây Hà Nội. Sở hữu phong cách hiện đại, căn hộ hoàn toàn phù hợp với thị hiếu của các hộ gia đình trẻ.

Căn hộ thuộc khu chung cư cao cấp Dolphin plaza, tọa lạc trong khu đô thị mới Mỹ Đình – trung tâm hành chính kinh tế năng động của nửa Tây Hà Nội. Sở hữu phong cách hiện đại, căn hộ hoàn toàn phù hợp với thị hiếu của các hộ gia đình trẻ.

 

Dolphin plaza phục vụ các dịch vụ 5 sao như nhà hàng, phòng tập gym, spa, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, hệ thống sân vườn xanh tươi tại đây mang tới một trải nghiệm vừa sang trọng, vừa hài hòa với thiên nhiên. Căn hộ của Luxstay đương nhiên được thừa hưởng những tiện ích đó, đi kèm với thiết kế hiện đại, không gian trên cao thoáng đãng và tinh tế.

 

 Khuôn mẫu tạo dựng phong cách nội thất hiện đại nằm ở sự chính xác, không chi tiết thừa, không hậu cảnh phức tạp, không phối màu cầu kì, hình khối cơ bản chỉ là vuông – tròn với bề mặt sắc nét. Các chi tiết trang trí trơn láng, không khắc viền, được đơn giản hóa một cách tối đa, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Phong cách hiện đại có nhược điểm lớn nhất là khá nhàm chán, làm sao để đơn giản mà không đơn điệu là việc không dễ dàng. Chính vì vậy, nội thất mang dáng dấp hiện đại nhưng chất liệu lại là nhung cổ điển là nét độc đáo, phá cách táo bạo.

 

 

Phòng ngủ chính tỏa ra sức hấp dẫn từ giường trắng bên ô kính rộng, dễ dàng cảm nhận hơi thở ngày mới tinh khôi.

 

Để tối ưu hóa không gian và đảm bảo tiện dụng, phòng tắm nằm liền kề, được ngăn cách bởi rèm cửa đầy tinh tế, quyến rũ.

 

Phòng ngủ thứ hai nhỏ nhắn, gọn gàng và ấm áp với chất liệu nhung.

 

Sự cân bằng đơn giản giữa chức năng và tính thẩm mĩ chính là điều được quan tâm nhất khi thiết kế căn hộ. Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng các đường nét được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, đã tạo nên một cảm giác rất giản dị.

Do vị trí giao thông thuận lợi, gần các trung tâm văn hóa thể thao nên khu căn hộ luôn được săn đón nhiệt tình. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận hưởng không gian này chỉ với 120 đô cho một đêm tại Luxstay!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news