Tin mới

Lộ 7 xế sang của đại gia gỗ Minh Sâm vừa bị vây bắt

Thứ hai, 18/08/2014, 23:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phất lên nhờ hoạt động bảo kể, ông trùm gỗ lậu Minh Sâm sở hữu trong tay một khối tài sản lớn. Đáng kể nhất trong số đó là 7 chiếc xe sang có tổng giá trị hàng chục tỉ đồng.

(Tinmoi.vn) Phất lên nhờ hoạt động bảo kể, ông trùm gỗ lậu Minh Sâm sở hữu trong tay một khối tài sản lớn. Đáng kể nhất trong số đó là 7 chiếc xe sang có tổng giá trị hàng chục tỉ đồng.

 

 

 

Sauk hi bị vây bắt bởi hàng trăm cảnh sát, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã khám xét khẩn cấp công ty và nơi ở của đại gia Minh Sâm, niêm phong số lượng lớn gỗ quý và tiền mặt.

Ngoài ra, 7 chiếc xe của Minh Sâm cũng được đưa về tạm giữ tại trụ sở Cục cảnh sát. Những hình ảnh trên báo Thanh niên cho thấy, Minh Sâm sở hữu 1 chiếc Toyota Highlander, 1 chiếc BMW X1, 3 chiếc Lexus, trong đó có loại LX570 có giá hơn 5 tỉ đồng.

Dàn xế sang của đại gia Minh Sâm

Maybach 21 tỉ. Ảnh: Thanh niên

Được biết, vị đại gia này cũng thường xuyên sử dụng chiếc Maybach 57S có giá khoảng 1 triệu USD (tương đương hơn 21 tỉ đồng).

Minh Sâm – nguyên là Giám đốc Cty TNHH Đại An. Minh Sâm chủ yếu phất lên nhờ tài buôn gỗ, chủ yếu là các loại gỗ quý được khai thác tận thu từ các công trình thủy điện, giao thông ở Lào.

Trong dịp đại lễ 1.000 năm Thăng Long- Hà Nội, Nguyễn Ngọc Minh được vinh danh là 1 trong 1.000 doanh nhân tiêu biểu báo công với Vương triều nhà Lý trong dịp Đại lễ. Đồng thời, nhiều năm Công ty TNHH Đại An của Minh “sâm” được UBND tỉnh Bắc Ninh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, được các cơ quan chức năng tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen…

Minh Sâm cũng được tiếng thơm là chi nhiều tiền cho các công tác Từ thiện như, chi hàng tỉ đồng xây trường học cho quê hương, cúng tiến tiền tỉ xây chùa…

Tuy nhiên, tất cả những điều đó chỉ là một thứ vỏ bọc dường như hoàn hảo để vị đại gia này che mắt thiên hạ, tổ chức các hoạt động ngầm khiến giang hồ nể sợ tại vùng đất Bắc Ninh.

Nam Nam (Tổng hợp Thanh niên/zing.vn/baomoi.com)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Sâm