Tin mới

Ngắm hình ảnh quyến rũ của nữ chủ nhân tòa lâu đài 20 tỉ Sài Gòn

Thứ năm, 27/11/2014, 15:34 (GMT+7)

Mã Đào Ngọc Bích – nữ doanh nhân giàu có – sở hữu vẻ ngoài\nxinh đẹp, quyến rũ và trang nhã.

Mã Đào Ngọc Bích – nữ doanh nhân giàu có – sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ và trang nhã.


Mới đây, một tòa lâu đài vàng óng xuất hiện tràn lan trên báo chí khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải ngỡ ngàng về vẻ đẹp và sự hoành tráng của nó.

Tòa lâu đài” 5 tầng, 12 phòng và được xây dựng trong vòng 130 ngày với giá 15 tỷ đã gây choáng ngợp cho nhiều người khi toàn bộ nội thất, ngay cả nhà vệ sinh cũng được mạ vàng.

Càng bất ngờ hơn khi chủ nhân của tòa lâu đài ngay sau đó đã được tiết lộ. Đó là một nữ doanh nhân có gương mặt trẻ đẹp và vẻ ngoài quyến rũ.

Cô là Mã Đào Ngọc Bích, Tổng Giám một công ty chuyên về chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

Ngọc Bích sinh năm 1978, quê tại Sóc Trăng. Năm 1996, sau khi hoàn thành lớp 12, vì không có tiền học đại học nên cô đã chọn cho mình con đường học nghề.

Theo cô kể, khi bước chân tới Sài Gòn, một chiếc xe đạp cô cũng không có để đi.

Sau hơn 10 năm, cô chính thức cho ra đời thương hiệu chăm sóc sắc đẹp của riêng mình vào năm 2007

Một năm sau đó, cô thành lập thêm chi nhánh tại TP. Cần Thơ. Đến năm 2011, công ty của cô tiếp tục mở them một chi nhánh tại TP.HCM, đồng thời trở thành nhà phân phối độc quyền chính thức của thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng từ Australia.

Về tòa lâu đài nổi tiếng xa hoa của mình, cô cho biết, đã mất 4 tháng 10 ngày để vẽ ra ý tưởng của mình và thực hiện chúng. Tòa lâu đài trong mơ của cô đã  kịp hoàn thành vào ngày Khai trương 29/09/2014, tròn 7 năm cửa hang chăm sóc sắc đẹp đầu tiên của cô ra đời.

 Ngọc Bích được đánh giá là một nữ doanh nhân trẻ, thành đạt, lạc quan và yêu đời. Hiện tại, cô đảm trách nhiều vị trí khác nhau trong các CLB nổi tiếng, tổ chức xã hội như: Ủy viên ban chấp hành Hội Doanh Nghiệp Trẻ TpHCM (YBA); Trưởng ban đối ngoại & giao tiếp xã hội của Qũy trẻ em khuyết tật Việt Nam; Trưởng ban Từ thiện của Trung tâm Văn Hóa Doanh Nhân – Chi nhánh phía Nam, thành viên trong CLB Doanh nhân Sài Gòn, BNI (Business Network International), Lady Luxury…

Cô tâm sự trước báo giới: “4 năm tới đây,  tôi muốn đại diện cho phụ nữ Việt xây dựng một tòa lâu đài sắc đẹp lớn nhất Việt Nam, tất cả khách du lịch khi đến Việt Nam họ được tham quan, trải nghiệm”

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news