Tin mới

Ngắm Hoa hậu Kỳ Duyên trong màu áo lính cực yêu

Thứ năm, 07/05/2015, 08:59 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ những hình ảnh cực đáng yêu với màu áo lính thu hút hàng nghìn lượt like từ dân cư mạng.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ những hình ảnh cực đáng yêu với màu áo lính thu hút hàng nghìn lượt like từ dân cư mạng.

Sau khi trở về từ Festival Nghề truyền thống Huế 2015, Hoa hậu Kỳ Duyên đã trở lại với việc học tập ở trường với kì học Giáo dục Quốc phòng An ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng Hà Nội 2 tại Thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Kỳ Duyên tỏ ra thích thú với những ảnh màu áo của quân đội, người đẹp ghi lại những hình ảnh của mình cùng với những người bạn: "Chia tay hình ảnh áo dài nón lá ở Huế mình lại thành cô nàng dân quân đây... Cô nàng mặc áo lính dũng cảm".

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe ảnh đáng yêu cùng những người bạn khi học quân sự

Ngay sau bức hình đăng tải đã thu hút được số lượng like lớn từ người hâm mộ. Đặc biệt cô đã nhận được rất nhiều lời khen xinh đẹp và hồn nhiên.

Thời gian gần đây hoa hậu Việt Nam 2014 rất tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật cũng như đi Từ thiện tại vùng sâu, vùng xa rất nhiều. Dường như hình ảnh của cô đã gần gũi và được yêu mến nhiều hơn sau nửa năm đăng quang Hoa hậu 2014.

Cùng ngắm hình ảnh đáng yêu của Kỳ Duyên trong màu áo lính:

Kỳ Duyên diện trang phục học quân sự

 
Kỳ Duyên nhí nhảnh tạo dáng với màu áo lính
Người đẹp vui vẻ tạo dáng cùng bạn bè
Bữa cơm giản dị của Kỳ Duyên

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên