Tin mới

Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017

Chủ nhật, 31/12/2017, 09:46 (GMT+7)

Cùng ngắm nhìn những không gian sống đẹp sang trọng, xa hoa nhưng không kém phần cá tính của các Hoa hậu ồn ào nhất showbiz Việt năm nay.

Cùng ngắm nhìn những không gian sống đẹp sang trọng, xa hoa nhưng không kém phần cá tính của các hoa hậu ồn ào nhất showbiz Việt năm nay.

Có những hoa hậu sau khi đăng quang chọn cách sống “xa rời” truyền thông, nhưng cũng có những cô nàng hoa hậu luôn là trung tâm điểm của báo giới.

Hoa hậu đẹp mỗi người một vẻ, “tỏa hương” theo nhiều cách, gây “ồn ào” cũng theo những kiểu khác nhau, nhưng tựu chung lại, họ đều sở hữu những không gian sống đẹp như mơ ai nhìn cũng ao ước.

Hoa hậu Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015

Phạm Hương là một trong những hoa hậu “được lòng” người dân ngay sau khi đăng quang. Vì thế, cô nàng xinh đẹp này nhanh chóng trở thành “Hoa hậu Quốc dân”. P

hạm Hương gây “ồn ào” không phải bằng scandal đời tư, bằng những sự cố khi diện trang phục mà gây “ồn ào” theo một cách khác, đó là tỏa hương sắc và truyền năng lượng tích cực của mình cho những người phụ nữ Việt Nam.

 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 1.
 

Năm 2017, Phạm Hương cũng tham gia khá nhiều show diễn thời trang, nhiều gameshow truyền hình thực tế với vai trò là giám khảo. Khán giả lại một lần nữa biết đến cô với vẻ đẹp tự tin, năng động và quyết đoán.

Hoa hậu Phạm Hương không chỉ thành công với hình ảnh của một hoa hậu Quốc dân mà còn khiến dân tình “đảo điên” khi ngắm căn hộ đẹp ngọt ngào và sang trọng của mình. Cô gái thường xuyên cắm hoa hay khéo khoe những bữa ăn ngon. 

Những góc nhỏ được Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân đủ biết rằng, cô gái có một đời sống tinh thần thật đẹp, thật đáng yêu và lãng mạn.

 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 2.
 

Căn hộ của Phạm Hương được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trắng làm chủ đạo. Mọi nội thất đều được chọn lựa phù hợp với cá tính và sở thích của Phạm Hương. 

Nhờ tông màu pastel trong trang trí nhà, không gian của cô nàng đẹp ngọt ngào và lãng mạn hơn khi được điểm xuyết bằng những bình hoa tươi, rực rỡ và ấn tượng.

 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 3.
 
 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 4.
 
 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 5.
 

Hoa hậu Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014

Hoa hậu Kỳ Duyên ngay sau khi đăng quang đã thu hút truyền thông bởi cái tên đặc biệt giống người nổi tiếng trong làng giải trí từ trước đó. 

Cô gái trẻ quê gốc ở Nam Định này đã phải loay hoay với vô số những “ồn ào” không mấy thiện cảm về mình như: nhan sắc không mấy đặc biệt để trở thành hoa hậu, hoa hậu nhưng lại có cách ứng xử với mẹ không hay, hoa hậu nhưng không có gu ăn mặc khi kết hợp khập khiễng kiểu áo nọ xọ quần kia…

 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 6.
 

Tuy nhiên, đến năm 2017, sau một quãng đường không ngắn bước chân vào showbiz Việt, cô gái trẻ xinh đẹp này đã tạo được ít nhiều thiện cảm trong mắt công chúng khi không chỉ thể hiện gu ăn mặc “chất” hơn, tài ăn nói khéo léo và tính cách quyết đoán của mình trong các game show truyền hình ăn khách.

 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 7.
 
 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 8.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng sở hữu ngôi nhà trang hoàng, lộng lẫy với nội thất hiện đại và ấn tượng.

 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 9.
 
 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 10.

Nhà của Hoa hậu Kỳ Duyên có tông màu chủ đạo là vàng trắng.

 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 11.

Mỗi góc nhỏ đều đẹp và sang khi chọn lựa nội thất ấm cúng với đường nét vô cùng tinh xảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo - hoa hậu Việt Nam 2012

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây “ồn ào” theo một cách khác. Có thể nói, Đặng Thu Thảo là hoa hậu chiếm được cảm tình và sự đồng thuận nhiều nhất từ phía dư luận ngay từ khi đăng quang. Cư dân mạng còn ưu ái cho cô cái tên vô cùng dễ thương “thần tiên tỷ tỷ”.

 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 12.
 

Năm 2017, cô nàng Hoa hậu xinh đẹp này còn gây “ồn ào” khi có đám cưới siêu sang với con trai của một đại gia. Hiện tại cô đang ở trong một không gian sống đẹp yên bình như tính cách và vẻ đẹp của cô.

Sau khi lấy chồng là Nguyễn Trung Tín, sinh năm 1987, hiện là tổng giám độc một tập đoàn đặt trụ sở tại TP HCM. Doanh nhân 30 tuổi này đang sống cùng bố mẹ và vợ là Đặng Thu Thảo trong dinh thự ai nhìn cũng choáng ngợp.

 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 13.
 
 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 14.
 

Trước khi lấy chồng, Thu Thảo sống trong một căn hộ cao cấp ở quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Căn hộ được bài trí nội thất khá nền nã với gam màu chủ đạo là vàng nhạt, thể hiện sự tinh tế của chủ nhân.

 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 15.
 
 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 16.
 
 Ngắm không gian sống của 3 hoa hậu “ồn ào” nhất showbiz Việt năm 2017 - Ảnh 17.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news