Tin mới

Ngắm lại hình ảnh một thời để nhớ của 'Em bé Hà Nội' Lan Hương

Thứ năm, 29/08/2019, 22:21 (GMT+7)

Sau loạt hình ảnh gợi cảm hơi quá so với tuổi U60 của mình, NSND Lan Hương đã khiến người hâm mộ bất ngờ và cảm thấy nuối tiếc nhan sắc thuở thanh xuân của nghệ sĩ.

Sau thời gian dài im tiếng, mới đây, NSND Lan Hương bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh khoe vòng 1 gợi cảm căng đầy cùng gương mặt khác lạ. Hình ảnh lạ lẫm của "Em bé Hà Nội" khiến nhiều người đặt nghi vấn nữ nghệ sĩ đã can thiệp thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân ở tuổi 56.

Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không hề phẫu thẩm mỹ, chưa sửa mắt, mũi, môi... mà chỉ bọc răng sứ, nâng cơ mặt cho đỡ chảy xệ. NSND Lan Hương cũng phủ nhận thông tin nâng ngực và tiết lộ đã "siêu vòng một" từ ngày đi học.

NSND Lan Hương đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Thái Lan cùng chồng, đạo diễn NSƯT Tất Bình.

Trước hình ảnh gợi cảm "hơi quá" so với tuổi của "Em bé Hà Nội", NSND Lan Hương đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối, họ chia sẻ lại loạt ảnh nhan sắc một thời để nhớ trong quá khứ của nữ nghệ sĩ.

Lan Hương trở thành diễn viên nhí ghi dấu ấn của điện ảnh Việt Nam với diễn xuất chân thật trong phim "Em bé Hà Nội" - công chiếu năm 1974.

Ngay từ khi còn nhỏ, nghệ sĩ Lan Hương đã vô cùng xinh đẹp. Khi trở thành thiếu nữ, cô sở hữu nhan sắc khiến bao chàng trai mê mẩn.

NSND Lan Hương sinh năm 1960 tại Hà Nội, trong gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật. Cố đạo diễn Hải Ninh kể ông gặp Lan Hương lần đầu tiên khi cô mới 3 tuổi.

Thời còn bé của NSND Lan Hương. Ảnh internet

Đến năm 1972 khi bắt tay thực hiện phim "Em bé Hà Nội", sau khi tìm nhiều em bé vào vai nhân vật chính không được, Hải Ninh nhớ lại và tìm đến nhà Lan Hương, xin phép cho cô đi đóng phim.

Thời trẻ, NSND Lan Hương được xem là một trong những mỹ nhân của điện ảnh Việt.

NSND Lan Hương được biết đến với vai diễn "Em bé Hà Nội" trong bộ phim cùng tên. Sau đó, chị góp mặt trong "Những người sống quanh tôi" do chính chồng nữ nghệ sĩ đạo diễn.


Xinh đẹp, tài năng nhưng NSND Lan Hương lại thích mạo hiểm với kịch hình thể. Chị là người nghệ sĩ tiên phong trong loại hình kịch sáng tạo này.

 

Nghệ sĩ Lan Hương cùng hội bạn thân đình đám như NSƯT Minh Hằng, NSND Lê Khanh, NSƯT Ngọc Huyền.... Ảnh internet

 

NSND Lan Hương và chồng NSƯT Tất Bình. Ảnh internet

Sau thành công của các vai diễn bà Bằng trong phim “Sống chung với mẹ chồng”, bà Lâm trong “Ngược chiều nước mắt”, NSND Lan Hương gần như không tham gia dự án điện ảnh nào cũng như ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Lan Hương và Minh Hằng. Ảnh internet


Từ về hưu, NSND Lan Hương có cuộc sống bình lặng bên chồng. Dù không còn tham gia công tác tại Nhà hát nhưng tên tuổi của chị vẫn có sức ảnh hưởng đến thế hệ trẻ. Hiện tại, nữ nghệ sĩ tập trung vào công việc giảng dạy, đào tạo các tài năng trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news