Tin mới

Ngắm mẫu nhà phố 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại

Thứ ba, 15/09/2020, 10:45 (GMT+7)

Nhắc đến một kiểu thiết kế nhà phổ biến nhưng vẫn đảm bảo tính xu hướng và sang trọng thì gợi ý dưới đây sẽ là một ý tưởng không tồi. Hiện nay, Nhà phố 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại là xu hướng kiến trúc quen thuộc được nhiều gia chủ lựa chọn cho tổ ấm của mình.

Dưới đây, Gia Bảo Group sẽ giới thiệu một thiết kế đặc biệt cho những ai đang băn khoăn muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại sang trọng.

Một gợi ý nhà phố 3 tầng đẹp theo phong cách hiện đại sang trọng

Nét kiến trúc vừa hiện đại, vừa truyền thống

Ở Việt Nam, chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với các mẫu nhà 3 tầng theo phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại. Tại bất cứ thành phố lớn nào, sự phổ biến của kiểu kiến trúc này là điều dễ nhận thấy. Nhà phố 3 tầng đã lấy được thiện cảm lớn từ nhiều gia đình và nhiều chủ đầu tư.

Lối kiến trúc của những ngôi nhà này rất đa dạng và luôn được cải tiến theo thời gian để có thể bắt kịp xu thế thời đại.

Thiết kế kết hợp gam màu nâu gỗ tạo cảm giác thiên nhiên cho ngôi nhà phố 3 tầng đẹp hiện đại

Đặc biệt, để mẫu thiết kế nhà phố vừa hiện đại hợp thời lại vừa sang trọng truyền thống, thì gợi ý kết hợp vật liệu gỗ trong thiết kế là một ý tưởng sáng tạo. Kiểu kiến trúc này vừa gần gũi với thiên nhiên, lại khiến không gian sống của bạn trở nên hài hòa, hoàn mỹ nhất.

Kết hợp màu sắc hài hòa

Sự kết hợp hài hòa giữa tone màu trắng đen và xám với màu nâu mộc mạc thanh thoát của gỗ chính là điểm nhấn của mẫu nhà phố 3 tầng này. Tone gỗ khi được đặt cùng những gam màu trung tính hiện đại tạo nên sự tối giản trong thiết kế.

Những chi tiết làm từ vật liệu gỗ tạo nên mặt tiền ngôi nhà không hề bị khô cứng mà sẽ trở nên mềm mại nhẹ nhàng hơn bao giờ hết nhờ vào thiết kế viền uốn cong. Gỗ truyền thống hoặc gỗ nhựa Conwood cũng đều là những vật liệu có tính bền cao chống nước và chống nắng tốt.

Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Một ưu điểm của lối kiến trúc nhà phố hiện đại chính là gia chủ có thể tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên. Vị trí những ô thông tầng thường được thiết kế chính giữa ngôi nhà vừa giúp lấy ánh sáng tự nhiên từ mặt trời, vừa khiến ngôi nhà trở nên thoáng mát.

Phòng ngủ với cửa sổ thoáng trong ngôi nhà phố 3 tầng đẹp

Ngoài ra, những cửa sổ lớn hướng mặt tiền kết hợp với trồng cây xanh sẽ tạo sự gần gũi thiên nhiên và không gian trong lành đầy sức sống cho ngôi nhà của bạn.

Đảm bảo tiện nghi sang trọng

Thiết kế nội thất của mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại này cũng lấy tone nâu, trắng và đen  làm gam màu chính. Nội thất đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng ít họa tiết nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng và hiện đại.

Gam màu trắng trung tính, nhẹ nhàng được sử dụng làm màu sơn chủ đạo. Còn tone màu đậm của gỗ, đồ nội thất tone nâu gỗ không chỉ  gây ấn tượng mạnh mà còn là là điểm nhấn cho ngôi nhà.

Thiết kế 3 tầng cũng đảm bảo được sự tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi và vui chơi giải trí của gia chủ. Đây cũng là lối kiến trúc giúp tiết kiệm diện tích và chi phí.

Một góc nội thất nhà phố 3 tầng đẹp, phong cách hiện đại

Ngoài gợi ý về kiến trúc nhà phố kết hợp chất liệu gỗ sang trọng thì  vẫn còn rất nhiều những ý tưởng sáng tạo thú vị khác đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Hãy tham khảo thêm và liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang ấp ủ xây dựng nhà phố ba tầng đẹp. Liên hệ tư vấn thiết kế nội thất, thiết kế xây dựng ngay để chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH XD & TMSX TTNT GIA BẢO

Trụ sở chính: 109 đường 47, P. Tân Quy, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 380 283

Website:  https://giabaogroup.vn

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news