Tin mới

Ngắm nét thú vị của tiệm cafe sách ở Thư Viện Hà Nội

Thứ hai, 10/08/2015, 11:47 (GMT+7)

Tại thư viện sách lớn nhất của thành phố, một tiệm cafe được dựng lên bởi những tấm kính trong suốt đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến khám phá và trải nghiệm.

Tại thư viện sách lớn nhất của thành phố, một tiệm cafe được dựng lên bởi những tấm kính trong suốt đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến khám phá và trải nghiệm.

Quán cafe sách bắt mắt với thiết kế hiện đại

Tiệm cafe xây trên sân cũ của Thư Viện Hà Nội

Không gian mở kết nối với thế giới bên ngoài

Quán cafe sách được xây trên chiếc sân cũ trước cửa Thư viện Hà Nội ( số 47 phố Bà Triệu). Với không gian thiết kế hiện đại pha kết hợp với những kệ sách đầy ắp, tiệm cafe sách Nội đang trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu cafe sách ở Hà Nội.

Khách hàng chăm chú với những cuốn sách

Những chiếc kệ đầy ắp sách trong quán

Rất nhiều thể loại sách phục vụ nhu cầu bạn đọc

"Điểm nhấn" của tiệm cafe sách là sở hữu một “không gian mở”. Quán được dựng lên bởi những tấm kính khiến khách hàng không có cảm giác bị ngăn cách với thế giới bên ngoài. Đây cũng chính là nét đặc biệt thu hút nhiều bạn trẻ đến với không gian cafe sách vốn chỉ dành cho những người thích “sống chậm”.

Rất nhiều truyện dành cho trẻ em

Cậu bé hào hứng với không gian quán cafe và những quyển truyện

Mái vòm của quán trong suốt để lấy ánh sáng tự nhiên

Rất nhiều cuốn sách thuộc nhiều thể loại được trưng bày tại đây, từ tiểu thuyết, sách văn học, truyện tranh dành cho trẻ em... Đặc biêt, quán có rất nhiều cuốn sách viết về những nét thú vị về Hà Nội xưa và nay.

Một góc Hà Nội nhỏ trong quán

Ghế ngồi bên ngoài của quán cafe dưới tán cây phố Bà Triệu

Bài và ảnh: Nhân Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news