Tin mới

Ngắm ngôi nhà tuyệt đẹp của Elly Trần cùng con gái đón Giáng sinh

Thứ tư, 24/12/2014, 15:12 (GMT+7)

Elly Trần và con gái đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ giáng sinh đầm ấm cùng bạn bè và người thân bên nước ngoài trong ngôi nhà sang trọng và lộng lẫy.

 

 

 

 

 

 

 

 

Elly Trần và con gái đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ giáng sinh đầm ấm cùng bạn bè và người thân bên nước ngoài trong ngôi nhà sang trọng và lộng lẫy.

Mới đây, Elly Trần và con gái có dịp sang nước ngoài đón giáng sinh và thăm người thân. Tại đây, hai mẹ con đang tận hưởng những giờ khắc vui vẻ nhất trong đêm giáng sinh đầu tiên tại ngôi nhà mới.

Bà mẹ một con chia sẻ: “Khổ thân “bà” Cadie tha hương bán mì chưa quen múi giờ nên ngủ không được. Nửa đêm toai hành má mì toai dậy giao lưu với toai mệt nghỉ nè”. Với dòng chia sẻ này cùng những bức hình của Elly Trần và con gái khiến không ít người ngạc nhiên với căn nhà khang trang, lộng lẫy này.

Clip Elly Trần khoe con gái tập thể dục ngộ nghĩnh:

Ngôi nhà của Elly Trần và con gái đang nghỉ dưỡng là của người họ hàng ở nước ngoài. Trông ngôi nhà đẹp lung linh với ánh đèn, tràn ngập không khí giáng sinh. Điều đặc biệt với ngôi nhà bởi tông màu trắng đen đơn giản nhưng được xây dựng kiên cố và trang hoàng lộng lẫy.

Bên trong ngôi nhà được trang trí nội thất đơn giản nhưng vẫn rất đẹp mắt. Được kết hợp với những món đồ trang trí giáng sinh bằng màu bạc trong lấp lánh và sang trọng hơn. Những góc làm việc, bàn trang điểm, hay góc bếp đều được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.

Với bé Cadie, mặc dù hay cười nhưng thiên thần nhí Cadie không khỏi ngơ ngác vì lạ nhà. Do bị lệch múi giờ nên nửa đêm vẫn còn đòi mẹ đưa đi tham quan khắp nhà. 

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news