Tin mới

Ngắm nhà đẹp lung linh của danh hài Thúy Nga

Thứ ba, 12/01/2016, 18:57 (GMT+7)

Ngôi nhà của nghệ sĩ Thúy Nga được thiết kế gần gũi với thiên nhiên tạo không gian thoáng đãng và thoải mái.

Ngôi nhà của nghệ sĩ Thúy Nga được thiết kế gần gũi với thiên nhiên tạo không gian thoáng đãng và thoải mái.

[mecloud]DNKahFHsSl[/mecloud]

Mới đây, diễn viên hài Thúy Nga đã chia sẻ những hình ảnh bên trong ngôi nhà thân yêu của mình. Nữ danh hài cho hay: "Ngày trước, bạn bè ai bước vô nhà tôi cũng nói: "nhà đẹp và xanh tươi mát mắt quá!". Vì góc nào cũng có cây cối um tùm hết. Còn mẹ tôi thì nói: "Cô trồng cây khắp nhà để nuôi muỗi ah?". Thế là từ dạo ấy tôi dẹp hết cây để chiều lòng mẹ.

Lúc trước, nhà tôi cái phòng khách muốn đi đến phòng ăn phải bước qua cái cầu nho nhỏ dưới cầu có đàn cá lội tung tăng và trên tường là thác nước chảy róc rách. Bạn bè ai đi ngang qua cầu nói: "Nhà nhìn lãng mạn quá Nga!".Còn mẹ tôi nhìn cái hồ cá rồi phán một câu: "Cô đào cái hào này để bẫy tôi rớt xuống hồ ah?". Thế là từ dạo ấy tôi lấp luôn cái hồ cá vì sợ có ngày mẹ rớt xuống hồ cá thiệt. (Mà nước hồ cái cao tới bắp chân hà!!!)
Mẹ mình có những suy nghĩ rất vui và rất bá đạo nhưng vì ai cũng có một mẹ thôi nên mình rất chiều lòng Mẹ. Mình đã dẹp hết sở thích lãng mạn trồng cây và nuôi cá của mình."

Không gian phòng khách được trang trí nhiều cây xanh đem lại cảm giác tươi mát. Ảnh internet

Một góc của phòng khách. Ảnh intenret

Không gian sống bên trong ngôi nhà diễn viên hài Thúy Nga có rất nhiều cây, hoa và được thiết kế gần gũi với thiên nhiên.

Phòng ăn được bố trí theo phong cách truyền thống. Ảnh intenret
 
Góc giải trí của Danh hài Thúy Nga. Ảnh internet
Phía bên ngoài căn nhà của nữ diễn viên. Ảnh internet

Thúy Nga được biết là nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như đời sống hàng ngày. Cô không hay khoe mẽ những bộ đồ hiệu, những chiếc túi xách đắt đỏ, đẳng cấp, không khoe xế hộp sang trọng, giá "khủng" mà chỉ đơn giản như chính bản chất của mình.

Thế nhưng, nhìn vào những hình ảnh đời sống thường ngày của cô thì chắc hẳn ai cũng phải nhận ra rằng Thúy Nga "giàu ngầm" không thua kém ai trong showbiz Việt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news