Tin mới

Ngắm nhà tiền tỷ khang trang của Hồ Quang Hiếu

Thứ tư, 13/05/2015, 19:12 (GMT+7)

Sau nhiều năm đi diễn, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã mua cho mình một ngôi nhà với giá trị gần 3 tỷ khang trang.

Sau nhiều năm đi diễn, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã mua cho mình một ngôi nhà với giá trị gần 3 tỷ khang trang. 

Ngôi nhà của Hồ Quang Hiếu nằm ở quận Gò Vấp, TPHCM. Ngôi nhà này được nam ca sĩ của hit Con bướm xuân mua cách đây nửa năm. Sau chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày, Hồ Quang Hiếu cũng có thời gian rảnh rỗi và dành cho gia đình nhiều hơn. 

Theo Hồ Quang Hiếu, ngôi nhà được mua với giá 2,7 tỷ đồng, là thành quả nhiều năm chạy show. Bên cạnh đó, mẹ nam ca sĩ cũng hỗ trợ con trai phần nhỏ.

Toàn cảnh ngôi nhà của Hồ Quang Hiếu

Xem video: Ngắm nhà tiền tỷ của Hồ Quang Hiếu

[mecloud]xAq8z7dQ01[/mecloud]

Phòng khách khang trang của nhà Hồ Quang Hiếu

 

Nơi Hồ Quang Hiếu bày những món quà của fan
 

Hồ Quang Hiếu được mọi người nhắc đến với nickname “ gương mặt âm nhạc không scandal” hay một ca sĩ độc lập, không có manager, tự tay chọn ca khúc, viết kịch bản MV, tự nhận lịch diễn…

Theo tin tức, Hồ Quang Hiếu là chàng ca sĩ trẻ đến từ DakLak, từng tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, nhưng lại chọn Sài Gòn là nơi lập nghiệp.

Cái tên Hồ Quang Hiếu đã bắt đầu được nhiều người biết đến qua ca khúc “Chỉ cần em hạnh phúc” do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Đình Vũ sáng tác. Bằng một chất giọng ấm, khoẻ, kết hợp với giai điệu nhẹ nhàng đầy sâu sắc, ý nghĩa, anh đã truyền cảm xúc của lời bài hát đến với mọi người, đặc biệt là các khán giả trẻ. Ca khúc đã trở thành bài hit trên thị trường nhạc trẻ Việt Nam.

Hồ Quang Hiếu cũng rất thành công, gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, bộc lộ được tình cảm, tâm trạng trong mỗi sản phẩm của mình. 

Bằng tài năng, sự học hỏi không ngừng đến nay, Hồ Quang Hiếu là ngôi sao đứng vững trong thị trường âm nhạc Việt và sở hữu lượng fan khủng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news