Tin mới

Ngắm nhan sắc của 30 người đẹp vòng chung khảo phía Nam HHVN 2016

Thứ hai, 06/06/2016, 12:13 (GMT+7)

Sau vòng Sơ khảo, Ban giám khảo đã chọn ra 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung khảo phía Nam. Theo đó, TP.HCM và Thừa Thiên Huế là hai địa phương có nhiều người đẹp góp mặt trong vòng Chung khảo phía Nam nhất với 5 thí sinh.

Sau vòng Sơ khảo, Ban giám khảo đã chọn ra 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung khảo phía NamTheo đó, TP.HCM và Thừa Thiên Huế là hai địa phương có nhiều người đẹp góp mặt trong vòng Chung khảo phía Nam nhất với 5 thí sinh.

Sáng ngày 5/6/2016, vòng Sơ khảo phía Nam cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2016 chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sau hơn hai tháng phát động, cuộc thi nhận được hàng trăm hồ sơ tại khu vực phía Nam, thu hút nhiều người đẹp từ các tỉnh thành về tham dự. 

Ở vòng sơ khảo, thí sinh được các chuyên gia kiểm tra nhân trắc học – hình thể khắt khe trước khi bước vào vòng phỏng vấn. 

Tại đây, các người đẹp có cơ hội giới thiệu bản thân, thể hiện vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và phong thái thông qua việc trả lời các câu hỏi từ Hội đồng Giám khảo. 

Tham dự vòng thi, nhiều thí sinh chọn mặc áo dài truyền thống hay những bộ trang phục thanh lịch, kết hợp lối trang điểm nhẹ nhàng để gây ấn tượng. Trong lúc chờ kết quả từ Ban Giám khảo, các người đẹp tranh thủ trò chuyện làm quen, giao lưu ca hát và chia sẻ cho nhau bí quyết chăm sóc da, giữ vóc dáng. 

Sau vòng Sơ khảo, Ban giám khảo đã chọn ra 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung khảo phía Nam. Theo đó, TP.HCM và Thừa Thiên Huế là hai địa phương có nhiều người đẹp góp mặt trong vòng Chung khảo phía Nam nhất với 5 thí sinh.

 

Nhiều thí sinh có tên trong danh sách cũng gây chú ý khi từng đạt thành tích cấp cơ sở trước đó.

Hoàng Thị Phương Thảo – Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 lọt vòng chung khảo phía Nam.

Trong hành trình kế tiếp, top 30 thí sinh sẽ tham gia vào các hoạt động như tham quan thắng cảnh TP.HCM, ghi hình giới thiệu, chụp ảnh áo dài và tập luyện cùng các chuyên gia hàng đầu.

 
 
Các thí sinh rạng ngời trước ống kính.

Ảnh: Lê Chí Linh

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news