Tin mới

Ngắm nhan sắc lộng lẫy của dàn thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018 trong đêm tiệc

Thứ bảy, 28/07/2018, 07:56 (GMT+7)

Dàn thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới khoe sắc lộng lẫy trong đêm tiệc khai mạc vòng chung kết cuộc thi.

Dàn thí sinh hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới khoe sắc lộng lẫy trong đêm tiệc khai mạc vòng chung kết cuộc thi. 

Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới (World Miss Tourism Ambassador) là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi từ 18-28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành Đại sứ du lịch và từ đó đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp Du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng.

 

Năm nay, cuộc thi quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 27/7/2018 đến hết ngày 8/8/2018 tại Việt Nam và Thái Lan.  Trong đêm tiệc khai mạc vòng chung kết cuộc thi, các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới xuất hiện trong trang phục dạ hội kiêu sa, lộng lẫy thu hút sự chú ý của quan khách.

 

 

 
48 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới lộng lẫy có mặt tại đêm tiệc.
Dàn thí sinh Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới năm nay được đánh giá rất cao về nhan sắc.

 

Trong đêm khai mạc, đương kim Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 người Nga - Aibedullina  Talliya cũng xuất hiện với phần chào sân ấn tượng. Người đẹp mang tới chương trình khai mạc chiếc sash đăng quang của cô để đóng góp vào phiên đấu giá gây quỹ Từ thiện cho cuộc thi năm nay.

Chiếc sash đăng quang của Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 người Nga - Aibedullina Talliya được mang ra đấu giá cho các hoạt động từ thiện.

 

Tiếp đó, bức tranh có chữ ký của 50 người đẹp tham gia cuộc thi năm nay cũng được Phan Thị Mơ và ông Justin Huy Nguyễn - Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi mang lên phiên đấu giá. 

Bức tranh có chữ ký của tất cả người đẹp tham dự cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới được Hoa hậu nhân ái Đỗ Lan đấu giá thắng cuộc với mức giá 100 triệu đồng.

 

Một hoạt động thú vị tại cuộc thi chính là phần bầu chọn ra “Top 5 thí sinh đẹp nhất đêm tiệc” dựa trên ý kiến các khách mời có mặt tại đây.

Đại diện Việt Nam Phan Thị Mơ là người nhận được bình chọn nhiều nhất đã trở thành “Nữ hoàng đêm tiệc”. 4 người đẹp còn lại cũng được bình chọn trong Top 5 lần lượt là: Thái Lan, Pháp, Mexico và Armenia.

 

Giang Trần

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan tHị Mơ